SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG PHƯỚC HỘI TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC BAN CỦA ĐẢNG; TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “DÂN VẬN KHÉO”, GIAI ĐOẠN 2016-2020

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy phường, vào lúc 14h00, ngày 09/10/2020 Đảng ủy phường đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các Ban của Đảng; tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn 2016-2020.

Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Phạm Thị Bích Thuận – Thị ủy viên- Bí thư Đảng ủy phường Phước Hội; đồng chí Vũ Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy – Trưởng Ban TG-DV phường, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, các đoàn thể chính trị xã hội, thành viên Ban Tuyên giáo- Dân vận, tổ trưởng tổ Tuyên giáo –Dân vận các khu phố, tập thể và cá nhân được biểu dương khen thưởng.

Đồng chí Vũ Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy – Trưởng Ban TG-DV phường phát biểu kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng; thông qua báo cáo tóm tắt tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn 2016-2020.

Trong buổi tọa đàm các đồng chí thành viên Ban Tuyên giáo - Dân vận, tổ trưởng Tổ Tuyên giáo- dân vận các khu phố đã trao đổi những thuận lợi, khó khăn, chia sẻ những kinh nghiệm, những cách làm hay và những kết quả nổi bật đã đạt được trong công tác Tuyên giáo - Dân vận trong thời gian qua.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm đồng chí Phạm Thị Bích Thuận – Thị ủy viên- Bí thư Đảng ủy phường Phước Hội đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí làm trong công tác Đảng ủy nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập các  Ban của Đảng; đồng thời tiếp tục chỉ đạo các đồng chí cần phải phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong thời gian qua để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chỉ đạo các đồng chí thành viên Ban Tuyên giáo – Dân vận, tổ Tuyên giáo – Dân vận các khu phố tăng cường công tác nắm địa bàn để kịp thời tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhân rộng các mô hình hay, gương người tốt việc tốt góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh.

Trong buổi tọa đàm đã kịp thời biểu dương, khen thưởng 06 cá nhân, 05 tập thể điển hình “Dân vận khéo” trong hệ thống chính trị, giai đoạn 2016-2020.


Thông báo

Danh mục