SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lễ kết nạp đảng viên mới

Kết nạp đảng viên mới là một trong những chỉ tiêu chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội và Nghị quyết hàng năm của Đảng ủy đều đặt ra; Đảng ủy luôn xác định công tác tạo nguồn phát triển đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên của Đảng. Thông qua các phong trào, các cuộc vận động phát hiện những nhân tố mới, tích cực, ưu tú để xem xét, bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên mới góp phần nâng cao nguồn lực tại địa phương.

Ngày 14/7/2020, chi bộ thộn Hiệp An,  Đảng ủy xã Tân Tiến tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Phi Quyền. Về dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Cao Thị Huệ – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, cùng toàn thể đảng viên chi bộ thôn Hiệp An tham dự. Đến nay nâng tổng số đảng viên trong toàn chi bộ thôn lên 8 đồng chí.

 

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng quy định, tại buổi lễ đồng chí Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp và nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.

Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong chi bộ. đồng chí Nguyễn Phi Quyền đọc lời thề tuyên thề.

Đồng chí Cao Thị Huệ – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Nguyễn Phi Quyền – Đảng viên mới

 


Thông báo

Danh mục