SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hoạt động hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) của Hội LHPN xã Tân Hải

Trong không khí cả nước cùng hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”. Thực hiện Công văn số 03/BTV, ngày 24/02/2021 của Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã La Gi về việc hưởng ứng các hoạt động trong “Tuần lễ áo dài”; tôn vinh, vị thế, giá trị của Áo dài Việt Nam được thực hiện từ ngày 01/03 đến ngày 08/03/2021.

Hội LHPN xã Tân Hải phối hợp cùng Ban nữ công Công đoàn xã Tân Hải phát động toàn thể cán bộ nữ của xã, các chị ủy viên Ban chấp hành Hội và Chi hội trưởng, phó các chi hội, hội viên phụ nữ cùng hưởng ứng các hoạt động trong “Tuần lễ áo dài”. Toàn thể cán bộ nữ và các chị là cán bộ Hội đã tích cực hưởng ứng với không khí sôi nổi, háo hức qua các hoạt động họp mặt sinh hoạt ôn lại truyền thống Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021); hưởng ứng đồng loạt mặc áo dài nhằm đề cao giá trị Áo dài Việt Nam, tôn thêm sự duyên dáng của người phụ nữ trong các buổi họp mặt, dự tiệc cưới, các hội nghị và thường phục, đồng phục cho ngày làm việc, dự lễ … trong tà áo dài, hình ảnh người phụ nữ như đẹp hơn, tự nhiên, mềm mại và thanh thoát hơn. Chúng ta rất đổi tự hào khi khoác trên mình một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam./.

 


Thông báo

Danh mục