SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Phước tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ xã lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ngày 25/3/2021, Hội LHPN xã Tân Phước đã tổ chức Đại hội Đại biểu Phụ nữ xã lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đây là đơn vị được chọn làm Đại hội điểm của Hội LHPN thị xã.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm Đan - Thị ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN thị xã La Gi và các chị trong Ban Thường vụ; các chị Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở. Đồng chí Lê Tiến Thành - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí là lãnh đạo HĐND, UBND, Mặt trận và các đoàn thể của xã và 100 đại biểu hội viên phụ nữ tiêu biểu.

Quang cảnh đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Hội LHPN xã Tân Phước đã bám sát sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, Hội cấp trên, công tác chỉ đạo điều hành được Hội chú trọng đổi mới, nội dung hoạt động, chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm có trọng tâm đạt và vượt các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội đề ra, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới của địa phương. Cán bộ hội viên phụ nữ phát huy tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trách nhiệm trong tập hợp, thu hút phụ nữ tham gia phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập, giải quyết việc làm. Tập trung chăm lo các hoạt động gắn với bảo vệ quyền lợi hợp pháp của phụ nữ, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; thực hiện tốt các chính sách liên đến phụ nữ và trẻ em; bình đẳng giới. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội, thu hút được các tầng lớp phụ nữ tham gia. Bên cạnh đó, đại biểu Đại hội đã tham gia thảo luận, tham luận làm rõ thêm kết quả thực hiện nghị quyết; đề ra các khâu đột phá thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của nhiệm kỳ 2021- 2026.

Phát biểu chỉ đạo đại hội Nguyễn Ngọc Tâm Đan -  Chủ tịch Hội LHPN thị xã La Gi
Phát biểu chỉ đạo đại hội Đồng chí Lê Tiến Thành - Bí thư Đảng ủy xã
Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng Ban chấp hành khóa mới
Đồng chí Dương Thế An - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trao giấy khen các tập thể và cá nhân

Tại Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội LHPN xã Tân Phước nhiệm kỳ 2021 - 2026 có 11 chị và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên; Đại hội đã khen thưởng 03 tập thể, 06 cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng phong trào phụ nữ và công tác Hội./.


Thông báo

Danh mục