SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THÔNG BÁO CỦA BAN THƯỜNG VỤ THỊ ỦY VỀ VIỆC KHÔNG TỔ CHỨC PHIÊN TIẾP CÔNG DÂN ĐỊNH KỲ TRONG THÁNG 7 NĂM 2021 CỦA ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ THỊ ỦY

Hiện nay, tình hình dịch bênh Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, số ca lây nhiễm trong cộng đồng tiếp tục tăng ở một số tỉnh, thành phố trong cả nước, làm ảnh hưởng đến phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân. Tại Bình Thuận, một số huyện, thành phố đã xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng; trên địa bàn thị xã La Gi cơ bản kiểm soát được tình hình, song không thể chủ quan.
Để thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, của Ủy ban nhân dân tỉnh về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Với tình hình đó, Thị ủy La Gi tạm thời không tổ chức tiếp công dân trực tiếp theo lịch định kỳ trong tháng 7 năm 2021 (01/7 và 15/7/2021) tại Trụ sở Tiếp công dân Thị ủy để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đạt hiệu quả.
Với tinh thần đó, đề nghị công dân có dự định gặp lãnh đạo tại 02 phiên tiếp công dân nêu trên, gửi nội dung qua đường Bưu điện đến địa chỉ của Thị ủy La Gi: Số 08, Nguyễn Huệ, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.
Thường trực Thị ủy thông báo đến các cơ quan, ban, ngành, đảng ủy các xã, phường và công dân được biết.


Thông báo

Danh mục