SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

GƯƠNG SÁNG HỘI VIÊN PHỤ NỮ

Chị Đặng Thị Hồng, sinh năm 1970 là hội viên phụ nữ Chi hội thôn Tân Lý 1- xã Tân Bình - thị xã La Gi, chồng mất sớm, một mình chăm sóc, nuôi nấng 05 đứa con, công việc mưu sinh hàng ngày của chị chủ yếu là buôn bán tại chợ La Gi, vất vả, lo toan gồng gánh nuôi con nhưng chị vẫn luôn tham gia đầy đủ các phong trào do hội hoặc thôn, xóm phát động. Thời gian thấm thoát trôi qua đến nay các con của chị đã trưởng thành và có gia đình, có nghề nghiệp ổn định, chị cũng không còn vất vả như trước nữa, chị có điều kiện hơn để tham gia các hoạt động phong trào của hội và các cuộc vận động trong thôn, xóm.

Thực hiện phong trào thi đua của hội, nhất là việc làm theo Bác từ những điều bình dị trong cuộc sống và đặc biệt là trong đợt thi đua “90 hành động thiết thực vì phụ nữ trẻ em” do Hội LHPN xã phát động. Chị đã tham gia nhiệt tình các mô hình của xã xây dựng và hoạt động, chị tham gia vào nhóm “Thiện nguyện”, tổ “Tiếp bước cho em đến trường”, vào tổ phụ nữ xây dựng gia đình “05 không, 03 sạch”. Chị luôn gương mẫu tiên phong đi đầu trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của hội, chị là hội viên nòng cốt trong thực hiện phong trào thi đua của hội cũng như của địa phương.

Làm tốt công tác tuyên truyền chị em thực hiện 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của cuộc vận động rèn luyện, tham gia thực hiện tốt và tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ cùng tham gia thực hiện 8 tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch", thực hiện các nội dung đảm bảo về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường… góp phần tham gia chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Với việc làm thiết thực, chị cùng với cán bộ hội vận động chị em làm tuyến đường bê tông ở trong thôn với số tiền là 22 triệu đồng, tham gia cùng với chị em phụ nữ thôn Bình An 3 và Thôn Bình An 1 trồng hoa trên 03 tuyến đường bê tông, trồng và chăm sóc hoa khuôn viên cơ quan tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Đặc biệt, chị rất tích cực cùng cán bộ hội đến  thăm và tặng 75 xuất quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già yếu đau bệnh nằm một chỗ số tiền 30 triệu đồng, trong đợt dịch bệnh Covid-19 chị đã tích cực cùng Hội vận động kinh phí mua khẩu trang, nước dung dịch sát khuẩn tặng cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời hỗ trợ các em học sinh vật dụng phục vụ học tập, những phần quà, hỗ trợ học bỗng khắc phục tình trạng bỏ học của các em vì hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn.

Đối với thôn, chị luôn gương mẫu đi đầu tham gia tốt tất cả các phong trào, các cuộc vận động do thôn phát động. Thực hiện tốt các nguồn quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì người nghèo”, “Phòng chống thiên tai”...kêu gọi hội viên tham gia nhiệt tình "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” do thôn tổ chức, thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc".

Với lòng nhiệt tình đóng góp về công sức và vật chất của chị Đặng Thị Hồng đã được chi hội phụ nữ thôn Tân Lý 1 và Hội LHPN xã Tân Bình ghi nhận, biểu dương. Tiếp tục phát huy tinh thần cống hiến cho phong trào phụ nữ, trong quý I vừa qua của năm 2021 chị tiếp tục  được chi hội biểu dương về thực hiện tốt các phong trào thi đua của Hội./. 


Thông báo

Danh mục