SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG PHƯỚC HỘI TỔ CHỨC LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 3/2 VÀ 19/5

Thực hiện chương trình công tác của Ban chấp hành Đảng bộ phường năm 2021, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Thị ủy La Gi. Vào sáng ngày 28/5/2021 tại Hội trường phường Phước Hội đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5 cho 04 đồng chí đảng viên đủ 55, 40 năm tuổi Đảng, gồm các đồng chí có tên sau: Đồng chí Lê Thị Cẩn - huy hiệu 55 năm tuổi đảng; đồng chí Huỳnh Hồng Bình - huy hiệu 40 năm tuổi đảng; đồng chí Nguyễn Công Luận - huy hiệu 40 năm tuổi đảng và đồng chí Trương Văn Tôn - huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Tôn Thất Muộn- Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - CT.HĐND thị xã - phụ trách địa bàn phường Phước Hội và các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội, các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, các đồng chí Bí thư, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc và các đồng chí đảng viên huy hiệu đảng trong toàn Đảng bộ phường.

Tại buổi lễ đồng chí Phạm Thị Bích Thuận - Bí thư Đảng ủy phường đã công bố các Quyết định trao Huy hiệu Đảng cho 04 đồng chí có tên trên. đồng chí Tôn Thất Muộn thay mặt cho Ban Thường vụ Thị ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho 04 đồng chí, đồng thời phát biểu chúc mừng và động viên các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, đồng thời đề nghị các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng tiếp tục ra sức phấn đấu, rèn luyện, làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.


Thông báo

Danh mục