SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ XÃ LA GI TÍCH CỰC VẬN ĐỘNG ỦNG HỘ QUỸ “VÌ NGƯỜI NGHÈO” TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ

Song song với triển khai vận động ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình chính sách thuộc diện khó khăn trong thị xã có điều kiện vươn lên, ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Với ý nghĩa “là điểm tựa, là nơi san sẻ yêu thương” để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn trong thị xã. Sáng ngày 16/6/2021, “Câu lạc bộ Thiện nguyện Nắng Ấm La Gi” đã chủ động liên hệ với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi đóng góp với số tiền là 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng), ủng hộ cho quỹ Vì người nghèo thị xã.

Đón nhận tấm lòng vàng của câu lạc bộ, có ông Trương Thanh Hưng – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Vịệt Nam thị xã nhận và cảm ơn đến Câu lạc bộ thiện nguyện đã dành những tình cảm sâu sắc và mang tính nhân văn gửi đến cộng đồng. Đây là nghĩa cử vô cùng tốt đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh của cả hệ thống chính trị, toàn xã hội và cộng đồng tại địa phương.


Thông báo

Danh mục