SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Tiến thực hiện Chiến dịch nói không với rác thải nhựa và tuyên truyền phòng, chống dịch covid-19

Hội LHPN xã Tân Tiến xác định trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, việc đeo khẩu trang là một trong những biện pháp cần thiết nhất phải thực hiện. Nhằm chung tay với địa phương phòng, chống dịch có hiệu quả, đồng thời lồng ghép triển khai thực hiện Chiến dịch nói không với rác thải nhựa. Ngày 16 tháng 06 năm 2021, Hội LHPN xã Tân Tiến tổ chức chiến dịch đổi chai nhựa lấy khẩu trang y tế, trong quá trình đó Hội lồng ghép truyền thông đến Hội viên phụ nữ và nhân dân nâng cao ý thức về việc hạn chế sử dụng đồ nhựa trong sinh hoạt hàng ngày tại gia đình và thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 theo hướng dẫn của Bộ y tế.

Trong quá trình thực hiện đã được bà con nhân dân và hội viên phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng. Chỉ sau vài giờ đồng hồ Hội đã phát hơn 30 hộp khẩu trang y tế và thu lại hơn 1500 chai nhựa tương đương 1500 cái khẩu trang y tế, đồng thời kết hợp phát 150 tờ rơi tuyên tuyền về dịch Covid - 19.

Thông qua chiến dịch này Hội Phụ nữ xã Tân Tiến thực hiện chương trình với mục đích tuyên truyền kêu gọi bà con  nhân dân trên toàn xã nói không với rác thãi nhựa và cùng nhau quyết tâm phòng, chống dịch bệnh CoVid - 19 một cách thiết thực nhất.


Thông báo

Danh mục