SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LLCT CHO ĐẢNG VIÊN MỚI KHÓA I NĂM 2022

Ngày 01 tháng 3 năm 2022, Trung tâm chính trị thị xã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I năm 2022 bằng hình thức trực tuyến. Dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Trung tâm chính trị, giảng viên và các học viên tham gia lớp học.

Thay mặt lãnh đạo trung tâm, đồng chí Dương Thị Hải Âu – Phó Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã đã phát biểu khai mạc, định hướng công tác học tập, rèn luyện cho học viên trong thời gian học tập.

Trong sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước hiện nay, Đảng ta luôn xác định phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt. Chính vì vậy, công tác xây dựng Đảng trong những năm qua được cấp ủy các cấp đặc biệt quan tâm, đóng vai trò quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa quyết định đối với sự nghiệp cách mạng nước ta. Sự nghiệp cách mạng phía trước của Đảng ta, của dân tộc ta có nhiều thuận lợi, thời cơ, thách thức, khó khăn đan xen; vai trò định hướng của lý luận càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, công tác giáo dục lý luận chính trị là việc làm hết sức quan trọng, cần thiết nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Lớp học diễn ra trong tình hình dịch Covid – 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhưng với quyết tâm khắc phục và vượt qua khó khăn, tập thể lãnh đạo, giảng viên của Trung tâm đã vận dụng linh hoạt các nên tảng mạng xã hội, ứng dụng dạy học trực tuyến, phối hợp chặt chẽ với các cấp ủy cơ sở để tổ chức lớp bồi dưỡng cho đảng viên mới đáp ứng yêu cầu công tác phát triển đảng ở Đảng bộ thị xã.

Đây là khóa học bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đầu tiên trong năm 2022 được tổ chức trực tuyến. Tập thể giảng viên, giảng viên kiêm chức luôn thấm nhuần lời dạy của Bác để làm tốt công tác bồi dưỡng đảng viên mới: “Mọi công việc của Đảng đều do đảng viên làm, mọi Nghị quyết của Đảng đều do đảng viên chấp hành, mọi chính sách của Đảng đều do đảng viên mà thấu đến quần chúng; mọi khẩu hiệu, kế hoạch của Đảng đều do đảng viên cố gắng thực hiện”. Bởi vậy, đội ngũ giảng viên đã đầu tư xây dựng nội dung bài giảng, bám sát yêu cầu chương trình, gắn với thực tiễn địa phương để góp phần xây dựng đội ngũ đảng viên mạnh cả về số lượng và chất lượng, giúp đảng viên tự nhận diện với những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.


Thông báo

Danh mục