SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn mới về việc di chuyển qua các Chốt kiểm soát dịch của thị xã trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 trên địa bàn thị xã La Gi

Hướng dẫn mới về việc di chuyển qua các Chốt kiểm soát dịch của thị xã trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 trên địa bàn thị xã La G:

1. Đối với các trường hợp từ thị xã La Gi đi ra các địa bàn khác: Học sinh, sinh viên phải nhập học tập trung theo lịch học của nhà trường; công dân có nhu cầu đi từ thị xã La Gi trở về nhà thuộc các địa phương ngoài thị xã và một số trường hợp đặc biệt khác: Khi qua các Chốt của thị xã, yêu cầu phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực trong vòng 72 giờ, kèm theo CMND/CCCD, có xác nhận của UBND xã, phường nơi đang cư trú và phải thực hiện khai báo y tế, chấp hành cách ly y tế theo quy định của nơi đến.

2. Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan nhà nước, phóng viên, nhà báo đến/về thị xã La Gi: Phải xuất trình thẻ thông hành do cơ quan, đơn vị cấp (đối với phóng viên, nhà báo thì xuất trình thẻ phóng viên, thẻ nhà báo) và giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực trong vòng 72 giờ, kèm theo CMND/CCCD.

3. Đối với người lao động ở thị xã La Gi làm việc tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh ngoài thị xã và người lao động ở ngoài thị xã La Gi làm việc tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh tại thị xã khi đến/về thị xã: Phải xuất trình thẻ thông hành do doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh cấp, kèm theo CMND/CCCD; giấy xét nghiệm kết quả âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực trong vòng 72 giờ.

4. Đối với các tài xế, phụ xe trên các phương tiện vận tải hàng hóa hoạt động theo quy định của ngành giao thông vận tải.

5. Đối với các đối tượng shipper/giao nhận hàng đang hoạt động trên địa bàn thị xã: Xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV- 2 còn hiệu lực trong vòng 72 giờ, kèm theo CMND/CCCD.

6. Đối với người từ phường Bình Tân, Phước Lộc (trừ người từ các khu vực phong tỏa): Khi đến các xã, phường khác để mua lương thực, thực phẩm phải có phiếu đi chợ do UBND phường cấp; Các trường hợp là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 2 phường khi qua các chốt phải xuất trình thẻ công chức, thẻ ngành do cơ quan, đơn vị cấp.

Ngoài các giấy tờ quy định nêu trên, UBND các xã, phường và các Chốt kiểm soát dịch của thị xã không được yêu cầu thêm thủ tục, giấy tờ nào khác.


Thông báo

Danh mục