SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN thị xã phối hợp Câu lạc bộ “Tấm lòng vàng” và mạnh thường quân tặng quà trẻ em tại các cơ sở cách ly tập trung, bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi, hỗ trợ gạo đến hội viên phụ nữ khu phong tỏa

Trong những tháng qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và đã xảy ra nhiều ca dương tính trên địa bàn, thị xã La Gi trở thành trung tâm điểm của dịch. Nhiều đoạn chốt phong tỏa được thành lập sau thời gian giản cách xã hội.

Ngoài công tác tuyên truyền của đội ngũ cán bộ Hội tuyên truyền đến HVPN thực hiện “5K” và nắm tình hình thông tin dư luận xã hội, nghiêm túc chấp hành việc test nhanh khi có thông báo cùng nhiều hoạt động của các cấp hội tham gia.

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho trẻ em đang điều trị tại các khu cách ly, bệnh viện đa khoa khu vực La Gi. Thị hội phối hợp với Câu lạc bộ Tấm lòng vàng thị xã tặng 34 thùng sữa 7.200.000 đồng và tặng 2.000.000 đến bếp ăn thiện nguyện.

Nhân dịp Trung thu năm nay, Hội vận động mạnh thường quân tặng 220 xuất quà trung thu trẻ em thuộc các khu cách ly tập trung, bệnh viện đa khoa khu vực La Gi, các con em trong Khối Mặt trận - Đoàn thể thị xã/11 triệu đồng và 16 thùng sữa/3.400.000 đồng. Hội cơ sở tham gia công tác hậu cần, vận động các hộ gia đình tham gia test tại địa bàn khu phố, tại nhà, thăm các chốt và có những phần quà tặng trẻ em trung thu, những thùng sữa tại các cơ sở điều trị, cách ly trị giá 8.600.000 đồng. Tiếp nhận từ Hội cấp trên 4 tấn gạo cấp phát đến hội viên phụ nữ trong khu vực các khu phong tỏa của 2 đơn vị phường Bình Tân và Khu phố 2 - Phường Phước Lộc trung tâm điểm của dịch.

Với những việc làm trên của các cấp hội nhằm chung tay góp phần phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã La Gi nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung được hiệu quả, sớm đưa La Gi trở về cuộc sống mới bình yên.

 


Thông báo

Danh mục