SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đại hội đại biểu Hội Cựu Chiến binh phường Phước Hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022-2027

Nhiệm kỳ qua, Hội CCB phường đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ và các lĩnh vực công tác của Hội, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành 9/9 chỉ tiêu, trong đó phát triển hội viên mới đạt 100% ( 22/22 hội viên); Quỹ Hội bình quân 725.500đ/hội viên, tăng 180.000đ/hội viên so với đầu nhiệm kỳ; các chi hội hàng năm đều đạt HTTNV trở lên; 100% hội viên đạt hội viên gương mẫu; vận động 02 con của hội viên tiếp bước cha anh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; phối hợp tìm kiếm quy tập hài cốt liệt sĩ,…thực hiện 6 công trình và 5 phần việc có ý nghĩa thiết thực góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; đóng góp các nguồn quỹ đạt 100% chỉ tiêu giao. Tham gia có hiệu quả trong phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”; chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống tội phạm, ma túy, đấu tranh với các tệ nạn xã hội. Chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cán bộ, hội viên,…tạo điều kiện cho hội viên CCB vươn lên phát triển kinh tế tăng thu nhập cho gia đình với tổng dư nợ 6.463.313.000 đồng, tăng 1.845.000.000 đồng so với cuối năm 2017…

Tuy nhiên, bên cạnh các kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế, khó khăn đó là: việc thực hiện nhiệm vụ giám sát, phản biện xã hội và góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định số 217-QĐ/TW và Quyết định số 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị có lúc hiệu quả chưa cao. Công tác phối hợp với Đoàn Thanh niên giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ chưa thường xuyên, thiếu chủ động. Việc bồi dưỡng nhận thức về đường lối chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước về công tác vận động quần chúng, xây dựng thực lực cốt cán chưa mạnh. Nội dung, phương hướng giáo dục và sự quan tâm đến công tác giáo dục thế hệ trẻ còn hạn chế. Chưa nhạy bén trong việc nắm bắt tình hình, tổ chức kiểm tra, thiếu động lực thúc đẩy các hoạt động thi đua…

Trên cơ sở tổng kết những thành tựu đã đạt được và phân tích, làm rõ những hạn chế trong nhiệm kỳ qua, Đại hội đã đề ra phương hướng tổng quát là tiếp tục vận động cán bộ, hội viên cựu chiến binh trong toàn phường gương mẫu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực, chủ động tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa; bảo vệ Nhân dân; nêu cao tinh thần tự lực tự cường; giúp nhau phát triển kinh tế; xây dựng Hội trong sạch vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025; quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt 10 chỉ tiêu chủ yếu đã đề ra.

Tại Đại hội, đã khen thưởng 02 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và công tác hội nhiệm kỳ 2017-2022.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội đồng chí Phạm Thị Bích Thuận –Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội CCB phường trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn  tại, hạn chế để  góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn phường xây dựng phường Phước Hội ngày càng giàu đẹp, nhân dân có cuộc sống yên bình, thịnh vượng.

Với tinh thần nghiêm túc, khách quan, Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội CCB phường khóa IX, nhiệm kỳ 2022-2027; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên trong thời gian tới.


Thông báo

Danh mục