SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CÁP ỦY, CHÍNH QUYỀN THỊ XÃ ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN PHƯỜNG BÌNH TÂN

Chiều ngày 29/9/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Bình Tân, đồng chí Phạm Văn Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy; đồng chí Tôn Thất Muộn – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đã có buổi đối thoại với hơn 80 bà con nhân dân phường Bình Tân trao đổi những nội dung liên quan đến công tác quản lý đất đai, quản lý xây dựng, quản lý quy hoạch trên địa bàn phường.

Tham dự buổi đối thoại có các đại diện Thường trực Hội đồng nhân dân, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã; lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, Mặt trận, các đoàn thể thị xã; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể phường Bình Tân.

Phát biểu khai mạc buổi đối thoại, Bí thư Thị ủy nhấn mạnh, buổi đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị xã với nhân dân phường Bình Tân có ý nghĩa quan trọng, giúp lãnh đạo thị xã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh; giải thích để nhân dân hiểu rõ và nhận thức đầy đủ hơn về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân về thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

nh: Lãnh đạo thị xã ghi nhận ý kiến của người dân phường Bình Tân tại buổi đối thoại

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đã có 7 ý kiến được phát biểu tại buổi đối thoại cùng với 12 ý kiến được Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tổng hợp tại phiên họp ngày 01/7/2022 tại phường.

Các ý kiến tập trung vào các nội dung liên quan đến lĩnh vực xây dựng, đất đai, quy hoach, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, đường giao thông,… trên địa bàn phường.

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo thị xã đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Những ý kiến của nhân dân đã được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị xã và các cơ quan chức năng trao đổi, trả lời cụ thể xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những ý kiến cần phải xác minh, làm rõ, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị xã sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng nghiên cứu, trả lời kịp thời cho người dân. 


Thông báo

Danh mục