SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TÂN THIỆN KHAI MẠC LỚP ĐỐI TƯỢNG KIẾN THỨC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH

Sáng ngày 06/10/2022, tại hội trường Phường Tân Thiện đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng đoàn viên, hội viên các hội đoàn thể và thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. Đến dự có đồng chí Đinh Trung Kha – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường Tân Thiện, đồng chí Đặng Thanh Phương - Trợ lý DQTV Ban CHQS thị xã, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Trưởng các hội đoàn thể, các thành viên của Hội đồng GDQP&AN cùng hơn 50 đoàn viên, hội viên và thanh niên trên địa bàn phường.

Trong thời gian 1 ngày, hơn 50 học viên đã được học tập, nghiên cứu 2 chuyên đề gồm: Chuyên đề 1: âm mưu, thủ đoạn “ diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Chuyên đề 2: Quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác Quốc phòng và an ninh. Chuyên đề bổ trợ: Tuyên truyền Luật NVQS và các văn bản quy phạm pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quốc phòng cơ yếu.

Thông qua lớp học, nhằm bồi dưỡng cho học viên trên địa bàn phường nắm được những nội dung chủ yếu về đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta và các biện pháp phòng, chống ở cơ sở. Nâng cao nhận thức về hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Trên cơ sở đó vận dụng vào vị trí công tác của mình góp phần xây dựng địa phương vũng mạnh, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường.


Thông báo

Danh mục