SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Tân Bình – thị xã La Gi trước kỳ họp thứ 4 – Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 06/10/2022, Ông Đặng Hồng Sỹ - Đại biểu Quốc hội - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; tổ đại biểu Hội đồng Nhân dân Tỉnh và thị xã đã tiếp xúc với cử tri xã Tân Bình trước kỳ họp thứ 4 – Quốc hội khóa XV và kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 – HĐND tỉnh khóa XI.

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu đã thông qua dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 4 – Quốc hội khóa XV và Báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 – HĐND tỉnh khóa XI.

Cử tri tham gia phát biểu ý kiến

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Tân Bình đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến nhiều lĩnh vực như đất đai, việc tách thửa đất nông nghiệp (hiện trạng trên đất đã có nhà ở); đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; nâng cao trang thiết bị cho bệnh viện lagi...

Ông Đặng Hồng Sỹ trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã đã được Ông Đặng Hồng Sỹ - đại biểu Quốc hội – HĐND Tỉnh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy  và Đại biểu HĐND thị xã đã trả lời, giải thích và làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm.  Những ý kiến, kiến nghị còn lại, tổ đại biểu sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.


Thông báo

Danh mục