SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CHƯƠNG TRÌNH AN SINH XÃ HỘI NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo”, để động viên, giúp đỡ kịp thời các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, cùng đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Sáng ngày 05/01/2023, tại Hội trường UBND phường Tân Thiện, Ban Thường trực UBMTTQVN phường Tân Thiện đã phối hợp với Ngân hàng Vietcombank chi nhánh La Gi tổ chức Chương trình an sinh xã hội nhân dịp tết nguyên đán 2023. Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 100 hộ gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường với tổng số tiền 50.000.000đ.

Về dự và trực tiếp trao quà có ông Trần Đình Trinh - PGĐ, Chủ tịch Công đoàn ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Thuận; ông Nguyễn Quang Tuân - Trưởng phòng giao dịch La Gi Vietcombank Chi nhánh Bình Thuận; bà Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã La Gi; ông Lê Quốc Dũng - Chủ tịch UBMTTQVN phường Tân Thiện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Thuận thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, sự quan tâm, chia sẻ của Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Thuận, trong việc chăm lo đời sống cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ họ có một cái Tết Nguyên đán cổ truyền đầm ấm.

Thay mặt cho Ban Thường trực UBMTTQVN thị xã La Gi, bà Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã La Gi đã phát biểu cảm ơn và mong muốn Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Thuận tiếp tục quan tâm đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã La Gi nói chung và phường Tân Thiện nói riêng giúp họ vươn lên trong cuộc sống


Thông báo

Danh mục