SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN TIẾN TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2023

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) thị xã La Gi và Đảng ủy xã chỉ đạo chiều ngày 28/2/2023, Hội đồng NVQS xã đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí thiếu tá Lương Sinh Viên - Chính trị viên phó Ban CHQS thị xã cùng tham dự hội nghị còn có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Ngô Thái Thạnh Hưng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch Hội đồng NVQS xã và các đồng chí là lãnh đạo các đoàn thể, các ngành, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã cùng các đồng chí Bí thư chi bộ thôn, Trưởng Ban điều hành thôn, Thôn đội trưởng các thôn.

Hội nghị đã đánh giá các mặt đạt được, đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại nhằm rút kinh nghiệm, khắc phục cho công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đạt kết quả tốt hơn. Trong năm 2023 địa phương Tân Tiến giao quân 31/31 thanh niên đạt 100% chỉ tiêu thị xã giao. Trong hội nghị địa phương cũng đã khen thưởng cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời được cấp Thị xã khen thưởng 1 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2023.


Thông báo

Danh mục