SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ TÂN PHƯỚC TỔ CHỨC BẾ MẠC, TRAO GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2023)

Với mục đích lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chi Minh (26/03/1931 – 26/03/2023), cũng là dịp đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong Đoàn viên Thanh niên xã nhà, gắn kết tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khoẻ, giao lưu giữa đoàn viên, thanh niên của các thôn. Sau 08 trận thi đấu sôi nỗi với sự tham gia cổ vũ của hơn 1.600 lượt cổ động viên đã chọn ra được 04 đội bóng để tranh hạng Ba và đá trận chung kết. Tham dự giải năm nay có 06 đội bóng đến từ các thôn trên địa bàn xã, chia làm 02 bảng thi đấu, mỗi bảng chọn 02 đội để vào bán kết, 02 đội thắng ở 02 trận bán kết sẽ đá trận chung kết và 02 đội thua sẽ đá trận tranh giải ba. Tổng kinh phí tổ chức giải khoảng 15 triệu đồng do các đội bóng đồng tình đóng góp, hỗ trợ của các mạnh thường quân và sự quan tâm của lãnh đạo địa phương. Đồng thời được sự giúp đở, hỗ trợ của Tổ trọng tài đến từ Trung tâm văn hoá thể dục thể thao (có 04 trọng tài).

Đ/c Nguyễn An Khôi- ĐUV, PCT.UBND xã; Đ/c Nguyễn Phước Hải - ĐUV, Bí thư Xã Đoàn trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Chiều ngày 22/03/2023, tại sân bóng đá Mi ni Phan Gia (thuộc địa bàn thôn Mũi Đá, xã Tân Phước) đã điễn ra trận tranh hạng ba giữa đội bóng thôn Phước Linh và đội bóng Lão tướng, kết thức trận thi đấu, đội bóng thôn Phước linh đã chiến thắng qua 40 phút thi đấu.

Đội bóng thôn Phước Linh đạt giải Ba
Đội bóng lão tướng đạt giải Tư

Kết thúc giải với trận chung kết giữa đội bóng thôn Mũi Đá với đội bóng thôn Thanh Linh; trận thi đấu bắt đầu diễn ra vào lúc 16h ngày 22/03/2023, sau 40 phút thi đấu chính thức 02 đội hoà nhau với tỷ số 02-02; qua 05 lượt đá luân lưu, đội bóng Mũi đá đã chiến thắng chung cuộc với tỷ số 05-03. Kết thúc giải, đội bóng Mũi Đá hoàn toàn thắng qua 04 thi đấu và xứng đáng nâng cúp Vô địch.

Đ/c Nguyễn Phước Hải – ĐUV- Bí thư Xã Đoàn và Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai - PBT Xã Đoàn trao cúp, trao giải cho đội vô địch (Mũi Đá)

Các cổ động viên hết sức quan tâm, đã đến cổ vũ cho các đội bóng thi đấu, và đặc biệt trận chung kết có hơn 400 cổ động viên đến xem và cổ vũ. Song song với việc cổ động viên đến xem trực tiếp tại sân bóng, lãnh đạo địa phương đã quan tâm tạo …. trên Facebook để nhiều cổ động viên khác vẫn có thể theo dõi được. Theo thể lệ của giải, đội hạng nhất nhận cúp và tiền thưởng 02 triệu đồng, đội hạng nhì nhận cờ và tiền thưởng 1,5 triệu đồng, đội hạng ba nhận cờ và tiền thưởng 1.000.000đ, đội hạng tư nhận tiền thưởng 500.000đ; ngoài ra Ban tổ chức giải còn trao 03 giải cá nhân cho thủ môn xuất sắc và 02 cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Các cổ động viên đến cổ vũ cho các đội bóng

Khép lại giải thi đấu, Đoàn Thanh niên xã Tân Phước đã đạt được mục đích đặt ra. Thanh niên xã nhà hăng hái tham gia với quyết tâm cao, đoàn kết, học hỏi, giao lưu, thực sự đã tạo dược sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên. Không xảy ra các xô sát củng như những chấn thương không đáng có, nhìn chung an toàn về mọi mặt. Thành công của giải phải kể đến sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, sự quan tâm hổ trợ của Tổ trọng tài và hỗ trợ của các Nhà hảo tâm, mạnh thường quân.


Thông báo

Danh mục