SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Bình tổ chức trồng mới hoa trên tuyến đường bê tông thôn Tân Lý 1

Để góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Tân Bình và hưởng ứng trồng 1 tỷ cây xanh theo Đề án của Thủ tướng Chính phủ chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn trong năm 2023 và thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới: có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước” và gắn với hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Bình Thuận - Hội tụ xanh năm 2023.

Qua tuyên truyền và phát động trong hội viên phụ nữ về phong trào hưởng ứng trồng cây xanh đến cán bộ hội và hội viên, các tầng lớp phụ nữ biết tham gia hoạt động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Vào chiều ngày 12/6/2023 Hội LHPN xã Tân Bình - thị xã La Gi tổ chức trồng hoa tuyến đường Bê tông thôn Tân Lý 1 xã Tân Bình. Tham gia buổi trồng hoa có chị Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội phụ nữ xã, chị Nguyễn Thị Diệu Nga - Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã và một số thành viên trong tổ phụ nữ “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” của Hội. Qua phát động kết quả có 15 người (có 3 nam) tham gia với tổng chiều dài đường hoa là 200m trồng 60 cây hoa Hoàng Yến trị giá 3 triệu đồng.

Đây cũng là một hoạt động thiết thực của Hội, tạo quang cảnh môi trường xanh, sạch, đẹp góp phần cùng địa phương duy trì thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.


Thông báo

Danh mục