SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2018 Khối thi đua 2, tại thị xã La Gi

Về tham dự hội nghị: có ông: Nguyễn Viết Triều - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ VIệt Nam tỉnh, đại diện các Ban của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí là lãnh đạo Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị gồm: Thị xã La Gi; huyện Hàm Tân; huyện Hàm Thuận Nam; huyện Tánh Linh và huyện Đức Linh.

Ông: Vũ Đình Bửu - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã thay mặt Trưởng khối thông qua báo cáo sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2018 của khối thi đua 2 hệ thống MTTQ Việt Nam cấp huyện.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị ông: Nguyễn Viết Triều đã đánh giá, ghi nhận những kết quả đã được trong 6 tháng đầu năm 2018. Tuy nhiên, bên cạnh đó cần lưu ý đánh giá sát tình hình tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong các vụ gây rối, bạo loạn ở một số huyện trong tỉnh, tình hình hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn các huyện, thị...

          Về thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm ông: Nguyễn Viết Triều nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm như:

          - Mặt trận các huyện, thị tiếp tục phối hợp tốt công tác thông tin, tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân về 02 dự án luật: Luật An ninh mạng, Luật Đặc khu - kinh tế.

          - Triển khai tốt công tác lấy ý kiến sự hài lòng của nhân dân về xây dựng nông thôn mới...

          Hội nghị kết thúc trong không khi sôi nỗi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp trong thời gian đến./.


Thông báo

Danh mục