SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG PHƯỚC LỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 21-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ (KHÓA X)

 Tại hội nghị đồng chí Trương Văn Nghiệm – Đại diện Ban Chỉ huy Công an phường trình bày tóm tắt dự thảo Báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 21-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa X) về tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trong tình hình mới.

Tiếp theo đó Hội nghị đã đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua với nhiều ý kiến phát biểu, đóng góp từ các đồng chí dự họp. Thực hiện Chỉ thị 21-CT/TW của Bộ chính trị (khóa X) Đảng ủy phường luôn xác định rõ đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên cần tập trung cả hệ thống chính trị để thực hiện; đã kịp thời đẩy lùi các loại tội phạm, tệ nạn ma túy không để xảy ra tình trạng lan rộng, khó kiểm soát, diễn biến phức tạp gây bức xúc trong nhân dân. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và phong trào “Toàn dân BVAN Tổ quốc” trong nhân dân dược duy trì và phát huy; tệ nạn ma túy từng bước được kiềm chế, đẩy lùi. Công tác tuyên truyền, vận động trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến luôn dược đẩy mạnh. Nhận thức cũng như trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân về tội phạm nói chung, tội phạm và tệ nạn ma túy đã có những chuyển biến tích cực, vai trò, trách nhiệm của Đảng ủy trong phòng, chống ma túy ngày càng được nâng cao.

Một số tồn tại, hạn chế trong thời gian qua đó là: Công tác phối hợp giữa các thành phần có liên quan trong quá trình thực hiện công tác phòng chống ma túy đôi lúc chưa thường xuyên; Công tác nắm tình hình, quản lý đối tượng chưa thật sự sâu sát; Lực lượng trực tiếp thực hiện công tác phòng ma túy còn thiếu so với yêu cầu; Kinh phí phuc vụ cho công tác này còn rất hạn chế, ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện nhiệm vụ…

Đồng chí Thiên Quốc Phúc – Bí thư Đảng ủy – chủ trì Hội nghị đã phát biểu kết luận Hội nghị: Sau 01 buổi làm việc khẩn trương, tích cực hội nghi đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu, đóng góp từ các đồng chí dự họp. Qua đó, đã góp phần khắc phục những tồn tại, hạn chế, yếu kém trong thời gian qua; đề ra nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trong những giai đoạn tiếp theo.


Thông báo

Danh mục