SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Kết nối yêu thương “Tết vì Phụ nữ nghèo”

Được sự thống nhất của cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo của Hội LHPN thị xã. Ban Thường vụ Hội LHPN phường Phước Lộc phối hợp với Uỷ ban nhân dân phường mời các hộ là gia đình chính sách, hộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và đơn vị Tân Phước về tham dự chương trình “Tết vì Phụ nữ nghèo” năm 2019.

Đến dự chương trình có các đồng chí đại diện Hội LHPN tỉnh, đại diện lãnh đạo Câu lạc bộ doanh nhân tỉnh và các nữ doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh, đại diện Hội LHPN thị xã.

Với ý nghĩa “Tết vì người nghèo”, kết nối yêu thương từ trái tim đến trái tim để có một mùa xuân Kỷ Hợi trọn vẹn đầy ý nghĩa, chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Công ty TNHH trang trí Kính nội thất Lê Nguyễn đại diện nữ doanh nhân tại thị xã La Gi phát biểu “với tình cảm sẽ chia hoàn cảnh khó khăn, lòng biết ơn những gia đình có công Cách mạng, Câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh Bình Thuận sẽ đồng hành cùng địa phương trong tỉnh để mang lại niềm vui cho mọi người trong dịp Tết đến xuân về”.

Với 90 suất quà tổng giá trị là 18 triệu đồng trong đợt trao tặng lần này, đồng chí Võ Nhật Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh, Hội LHPN tỉnh đã quan tâm đến địa phương phường Phước Lộc và đơn vị bạn là xã Tân Phước. Qua đó trước thềm năm mới đồng chí đã gửi lời chúc đến các thành viên trong Đoàn nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019 mọi người được hưởng một mùa xuân trọn vẹn đầy ý nghĩa./.


Thông báo

Danh mục