SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BAN CHI ĐẠO ĐỀ ÁN 343 THỊ XÃ LA GI TỔ CHỨC LIÊN HOAN HÁT RU VÀ HÁT DÂN CA NĂM 2014

Về tham gia Liên hoan hát ru và hát dân ca có 27 diễn viên không chuyên là cán bộ, hội viên, phụ nữ, nữ công nhân viên chức các cấp đến từ 09 xã, phường. Các tiết mục dự liên hoan là loại hình nghệ thuật hát ru, hát dân ca như hát quan họ, hát ru, hát xoan, ví dặm, chèo, các điệu lý... Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống tốt dẹp của phụ nữ Việt Nam gắn kết tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Mỗi đội tham gia thể hiện tài năng qua ba phần dự thi, đó là chào hỏi, nội dung và thuyết trình.

Mặc dù, đây là lần đầu tiên thị xã tổ chức liên hoan hát ru và hát dân ca nhưng các tiết mục được các đội lựa chọn và dàn dựng công phu với nhiều thể loại phong phú, sinh động, hấp dẫn. Những khúc hát ru ngọt ngào, sâu lắng và những làn điệu dân ca của các vùng, miền chứa chan tình yêu thương đã đem đến cho khán giả những xúc cảm sâu lắng, dịu êm được người xem nhiệt tình hưởng ứng. Liên hoan là dịp để khơi dậy và cổ vũ phong trào hát ru và hát dân ca trong các tầng lớp phụ nữ, thu hút sự chú ý tham gia của đông đảo phụ nữ; góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; tạo nên sân chơi, diễn dàn giao lưu văn hóa, học hỏi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, phường. Qua đó, phát hiện những hạt nhân tiêu biểu là cán bộ, hội viên, phụ nữ trong phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng.
Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức trao 01 giải Nhất cho đội đến từ phường Phước Hội, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải khuyến khích cho các đội tham dự và sẽ chọn trong các tiết mục hay thành lập một đội xuất sắc nhất tham dự Liên hoan cấp tỉnh được tổ chức tại Thành phố Phan Thiết vào ngày 19/5/2014./.                            


Thông báo

Danh mục