SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng bộ thị xã La Gi: Kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Ban Thường vụ Thị ủy La Gi đã ban hành quyết định số 2004-QĐ/TU ngày 20/3/2014 thành lập 4 đoàn kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, do các đồng chí Bí thư Thị ủy, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra và Trưởng Ban Tổ chức làm Trưởng đoàn. Thành viên của đoàn là đại diện các Ban xây dựng Đảng, phòng Tài chính - kế hoạch, Thanh tra thị xã. Mục đích là đánh giá những chuyển biến tích cực, cũng như những hạn chế, yếu kém trong công tác lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy địa phương, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch của Tỉnh ủy, các chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chương trình hành động của Ban Thường vụ Thị ủy về phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nâng cao trách nhiệm và chấn chỉnh tác phong, giờ giấc làm việc, ý thức chấp hành của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thị xã.

Vào các ngày 07 và 08 tháng 4 năm 2014, đoàn đã tiến hành kiểm tra tại 8/9 đảng bộ phường, xã và 02 phòng, ban thuộc UBND thị xã là Ban Quản lý dự án và Ban Quản lý Công trình công cộng.


Thông báo

Danh mục