SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị ủy La Gi tổng kết công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận năm 2018, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 gắn với tổng kết công tác thi đua trong Đảng nằm 2018, phát động thi đua năm 2019.

Thị ủy La Gi vừa tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận năm 2018, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 gắn với tổng kết công tác thi đua trong Đảng năm 2018, phát động thi đua năm 2019 với sự tham dự của đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thường trực Thị ủy, các đồng chí Thị ủy viên và đại diện các tổ chức cơ sở Đảng.

Hội nghị đã nghe ý kiến tham luận của các đơn vị và các đồng chí dự họp về những kết quả đạt được cùng những hạn chế, khó khăn, vướng mắc và một số kiến nghị trong thực hiện công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận năm 2019. Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi khẳng định những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận của Đảng bộ thị xã trong năm qua đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng và đảng viên; tập hợp đoàn kết được các tầng lớp nhân dân trong thị xã tập trung phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh tạo tiền đề phát triển mạnh hơn trong năm tới. Đồng chí cũng chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm mà các chi, đảng bộ trực thuộc cần quan tâm khắc phục trong thời gian tới.

Về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 là năm tăng tốc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp (nhiệm kỳ 2015 - 2020), đồng chí Bí thư Thị ủy đề nghị từng cấp ủy, tổ chức đảng trong thị xã dồn sức khắc phục những khuyết điểm, hạn chế được chỉ ra qua kiểm điểm và đánh giá kết quả các mặt công tác năm 2018, nỗ lực phấn đấu cao nhất thực hiện đầy đủ, toàn diện hoàn thành nhiệm vụ năm 2019. Đồng thời, tập trung chỉ đạo triển khai nhiệm vụ năm 2019 theo Nghị quyết số 22-NQ/TU, ngày 18/12/2018 của Thị ủy; trên cơ sở đó phân công, xây dựng kế hoạch, chương trình cụ thể thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã giao gắn với phát động, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước năm 2019; tiếp tục triển khai có hiệu quả 07 kế hoạch chuyên đề của Ban Thường vụ Thị ủy trong toàn hệ thống chính trị.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thị ủy đã khen thưởng cho 04 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2018”; 02 chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở đạt tiêu chuẩn  “trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 05 năm liên tục”.

Một số hình ảnh tại hội nghị

 


Thông báo

Danh mục