SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HĐND phường tổ chức Kỳ họp thứ nhất - khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biều HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; thực hiện các quy định của Luật Tổ chức Chính quyền địa phương, vào chiều ngày 02/7/2021 tại phòng họp UBND phường Phước Hội, HĐND phường đã tổ chức kỳ họp lần thứ nhất HĐND phường, khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đến tham dự kỳ họp gồm có đại diện Thường trực HĐND thị xã, lãnh đạo Ban Tổ chức Thị ủy, lãnh đạo Phòng Nội vụ thị xã, lãnh đạo Đảng ủy phường và các đồng chí trúng cử đại biểu HĐND phường, nhiệm kỳ 2021-2026.

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương và các Hướng dẫn của Ủy ban Thường vụ Quốc Hội về một số nội dung việc tổ chức kỳ họp thứ nhất của HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Vũ Văn Mạnh – CT.HĐND phường thay mặt thường trực HĐND phường nhiệm kỳ 2016-2021 báo cáo về dự kiến chương trình kỳ họp thứ nhất của HĐND phường.

Đồng chí Huỳnh Thanh Bình – CT.UBND phường báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND và báo cáo xác nhận tư cách đại biểu HĐND, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thực hiện các bước quy trình về công tác nhân sự tại kỳ họp thứ nhất này, HĐND phường cùng với UBND phường đã chuẩn bị đầy đủ về công tác nhân sự để bầu các chức danh thuộc thẩm quyền của HĐND phường gồm các chức danh Chủ tịch, HĐND, phó chủ tịch HĐND, trưởng phó các Ban HĐND phường; chủ tịch, các phó chủ tịch UBND và các ủy viên phụ trách công an, quân sự phường.

Qua quá trình tổ chức bầu cử, các vị đại biểu HĐND phường tập trung theo định hướng mà Thường trực HĐND, UBND đã trình tại kỳ họp. Đồng thời phát huy dân chủ, công tâm, khách quan, nêu cao trách nhiệm trước cử tri và Nhân dân để sáng suốt lựa chọn được cán bộ tiêu biểu về phẩm chất và năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Cụ thể:

Đồng chí Vũ Văn Mạnh – PBT Đảng ủy – CT.HĐND phường tiếp tục trúng cử giữ chức vụ CT.HĐND phường, nhiệm kỳ 2021-2026 với số phiếu bầu là 21/21 phiếu, đạt tỷ lệ 100%.

Đồng chí Huỳnh Thanh Bình – PBT Đảng ủy – CT.UBND phường tiếp tục trúng cử giữ chức vụ CT.UBND phường, nhiệm kỳ 2021-2026 với số phiếu bầu là 21/21 phiếu, đạt tỷ lệ 100%.

01 Phó Chủ tịch HĐND phường là đồng chí Hồ Minh Sơn với số phiếu bầu là 20/21 phiếu, đạt tỷ lệ 95,2%. 02 Phó Chủ tịch UBND phường là đồng chí Trần Thiên Long và đồng chí Nguyễn Mạc Khoa.

Trưởng Ban Kinh tế là đồng chí Ngô Thu – CT.UBMTTQVN phường, trưởng Ban pháp chế là đồng chí Dương Nhã Tú – CT.Hội LHPN phường.

Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, đồng chí Phạm Thị Bích Thuận – Bí thư Đảng ủy phường đã chúc mừng kỳ họp thứ nhất HĐND phường diễn ra thành công tốt đẹp, đồng thời đề nghị với cương vị mới của các đồng chí đã được kỳ họp HĐND bầu lên, tôi hy vọng rằng các đồng chí sẽ đóng góp nhiều hơn nữa tinh thần, trách nhiệm của mình trong việc thực hiện các nhiệm vụ giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu, trước hết là năm 2021 và những năm tiếp theo.

Cuối kỳ họp đã ra mắt các đồng chí trúng cử tại kỳ họp lần này./.


Thông báo

Danh mục