SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Phước Hội tổ chức thực hiện phong trào cùng làm sạch môi trường, nói không với rác thải nhựa

Hưởng ứng tháng hành động phòng chống rác thải nhựa gắn với tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Vào sáng ngày 27/6/2021, tại UBND phường Phước Hội, Hội LHPN phường thực hiện phong trào cùng làm sạch môi trường, nói không với rác thải nhựa gắn với chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tùy vào số lượng rác thải nhựa nhiều hay ít mà người dân sẽ được đổi lấy số khẩu trang tương ứng (10 chai nhựa = 10 khẩu trang y tế). Bên cạnh việc thu gom rác thải nhựa hội còn kết hợp tuyên truyền bà con nhân dân thực hiện cách phòng, chống dịch Covid-19 theo thông điệp 5k của Bộ y tế “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế" để giữ an toàn cho Bạn và gia đình trước đại dịch COVID-19!”.

Qua buổi triển khai chương trình đã được đông đảo bà con nhiệt tình hưởng ứng, hội đã phát 2.500 khẩu trang và thu về được 32 kg nhựa. Với hoạt động thiết thực trên đã góp một phần nhỏ của mình trong việc chung tay phòng, chống rác thải nhựa và cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 


Thông báo

Danh mục