SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Tân An thăm gia đình hội viên phụ nữ khó khăn nhân Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2021)

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc. Thực hiện tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021).

Hội LHPN phường Tân An trực tiếp thăm, tặng 10 xuất quà cho hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với số tiền 3 triệu đồng.

Đây là ngày tôn vinh truyền thống gia đình, ngày mọi người gia đình quan tâm đến nhau, xã hội hướng về gia đình, các cặp vợ chồng thấu hiểu giá trị mái ấm và cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc.

Vì một gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc mỗi người dân và hộ gia đình cùng các các cấp, các ngành, các đoàn thể trên địa bàn phường hãy chung tay giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình thiết thực hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2021./.


Thông báo

Danh mục