SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG ĐẢNG VIÊN MỚI KHÓA II NĂM 2021

Ngày 12 tháng 8 năm 2021, Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức Khai giảng trực tuyến lớp bồi dưỡng cho đảng viên mới khóa II năm 2021. Dự Lễ Khai giảng có sự tham dự của lãnh đạo Trung tâm Chính trị, giảng viên và toàn thể học viên tham gia khóa học.

Trong tình dịch bệnh Covid – 19 bùng phát mạnh và diễn biến phức tạp, toàn thị xã thực hiện giản cách theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ, do đó không thể tổ chức dạy học trực tiếp nên Trung tâm đã tổ chức dạy học trực tuyến thông qua phần mềm và các công cụ hỗ trợ khác. Đây là sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm, sự quan tâm phối hợp kịp thời, hiệu quả của các cấp ủy cơ sở và sự cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực tham gia học tập của tập thể học viên tham gia khóa học.

Lớp học có sự tham gia của 67 học viên là các đảng viên mới kết nạp ở các chi, đảng bộ cơ sở và chi bộ ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã. Lớp học điễn từ ngày 12/8 - 23/8/2021, học viên được học tập, nghiên cứu các chuyên đề theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương về Chương trình Bồi dưỡng đảng viên mới. Sau học tập, đảng viên viết bài thu hoạch thể hiện nhận thức, phương hướng phấn đấu trong thời gian tới, gương mẫu, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên.

Xác định nhiệm vụ giáo dục lý luận chính trị là nhiệm vụ trọng tâm hết sức quan trọng của đơn vị, nhằm hoàn thành chỉ tiêu công tác phát triển đảng của Đảng bộ thị xã, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Tập thể lãnh đạo, giảng viên Trung tâm đã không ngừng nổ lực, cố gắng trong đổi mới nội dung, phương pháp, linh hoạt trong tổ chức, điều hành lớp học để đạt hiệu quả cao nhất, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.


Thông báo

Danh mục