SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị xã La Gi tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Thìn 2012

Tổ chức thăm và tặng quà cho 600 gia đình là đối tượng chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng đã mất, cán bộ lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa và một số gia đình chính sách; chi trả trợ cấp Tết cho 1.708 đối tượng là công chức, viên chức nhà nước… Chi hỗ trợ cho 1.064 hộ nghèo, đồng thời vận động các doanh nghiệp tiền và hiện vật giúp đỡ cho 724 hộ gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; chi thăm 90 trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; thăm và tặng 59 phần quà cho công nhân trực đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, 38 bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện thị xã trong dịp Tết. Ngoài ra, đã thực hiện chi trả hỗ trợ tiền điện thắp sáng Quý I/2012 cho 1.214 hộ nghèo.

           Bố trí nguồn kinh phí thích đáng trang trí bộ mặt đô thị thị xã đẹp hơn; chương trình phục vụ Tết phong phú, duy trì tiếp phát các kênh truyền hình (BTV; VTV; HTV) đảm bảo chất lượng khá tốt đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của các tầng lớp nhân dân, được diễn ra sôi nổi ở hầu khắp thị xã, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu năm mới.

          Công tác trực, chuẩn bị, tiếp nhận, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được đảm bảo duy trì. Đã giải quyết tốt cho các trường hợp khám cấp cứu, tai nạn của nhân dân địa phương.

         Thị trường hàng hoá phục vụ Tết rất đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt hàng sản xuất trong nước chiếm ưu thế tại các chợ do giá cả, mẫu mã đa dạng và có chất lượng. Những ngày cận Tết, sức mua hàng hoá tăng và giá cả có tăng nhưng không biến động lớn. Công tác quản lý thị trường được chú trọng và kiểm soát tốt. Dịch vụ cung cấp điện, nước, thông tin liên lạc; dịch vụ vận tải thông suốt, an toàn, đảm bảo phục vụ chu đáo.

          Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo, trong đó tình hình trật tư an toàn giao thông, phạm pháp hình sự và vi phạm pháp luật được thực hiện khá tốt; công tác phòng chống cháy nổ được tăng cường, thực hiện nghiêm túc, chưa phát hiện trường hợp vi phạm.

Văn Thoại – BTG Thị uỷ


Thông báo

Danh mục