SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI TAM QUÝ DINH THẦY THÍM NHIỆM KỲ 2017 – 2021

          Đại hội tiến hành  tổng kết các họat động trong nhiệm kỳ 2012 – 2016; xác định nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2021; sửa đổi một số điểm trong Điều lệ Hội Tam Quý và tiến hành bầu Ban Quản lý di tích Dinh Thầy Thím và Ban kiểm tra nhiệm kỳ 2017 – 2021. Đại hội đã bầu Ban Quản lý di tích Dinh Thầy Thím có 07 thành viên do Ông Nguyễn Hữu Trí tái cử làm Trưởng ban và Bầu Ban Kiểm tra có 03 thành viên, Ông Nguyễn Thanh Thu làm Trưởng Ban .

Ban Quản lý di tích Dinh Thầy Thím

          Trong 5 năm qua, du khách thập phương đã cúng dường trên 29 tỷ đồng, 56 tấn gạo, 21 ngàn lít dầu ăn. 3900 bịch bột ngọt… Ban Quản lý di tích Dinh Thầy Thím đã đầu tư xây dựng Điện Thờ trong khu vực Mộ Thầy, làm mới bãi giữ xe, mua sắm máy phát điện, đền bù tiền đất cho các hộ dân trong khu vực với chi phí trên 10 tỷ đồng. Ngòai ra, Ban Quản lý di tích Dinh Thầy Thím còn dùng các vật phẩm cúng dường để làm các họat động từ thiện. Ban Quản lý di tích Dinh Thầy Thím cũng dành hơn 2 tỷ đồng ủng hộ cho Quỹ vì Người nghèo của địa phương .

            Ban Quản lý di tích Dinh Thầy Thím cũng đã xuất bản 1500 bản sách Sự tích Dinh Thầy Thím; tổ chức Trại sáng tác và chọn được 11 bài hát vừa tân nhạc và cổ nhạc để xuất bản 500 đĩa CD. Đã dựng phim video Vở Cải lương Sự tích Dinh Thầy Thím phát trên HTV 7, ...Hằng năm, khi tổ chức Lễ hội đều có tổ chức truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PTTH tỉnh Bình Thuận, nhờ vậy mà du khách đến viếng Dinh ngày càng đông góp phần vào việc quảng bá du lịch cho thị xã.

            Trong thời gian đến, Ban Quản lý di tích Dinh Thầy Thím sẽ tiến hành quy họach 1/500, đầu tư xây dựng các công trình khác và tổ chức nhiều lọai hình văn hóa nghệ thuật đa dạng hơn nhằm tạo điều kiện cho du khách đến tham quan đáp ứng các nhu cầu về văn hóa tâm linh cho mọi người./.


Thông báo

Danh mục