SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị giao ban khối Đảng tháng 1 năm 2017

        Tại hội nghị giao ban khối Đảng các đại biểu đã  nghe thông qua các báo cáo kết quả công tác tháng 1 và phương hướng nhiệm vụ tháng 2 năm 2017 của các cơ quan trong khối.

        Trong tháng 1 năm 2017, các cơ quan khối Đảng dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị uỷ đã có sự phối kết hợp chặt chẽ, nhịp nhàng và đồng bộ, thực hiện có hiệu quả và hoàn thành tốt các chương trình, nhiệm vụ công tác trong tháng 1 năm 2017 từng cơ quan, đơn vị đã đề ra.

        Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn , Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của các cơ quan trong khối đã đạt được trong tháng 1, đồng thời đồng chí cũng đã chí rõ những mặt còn tồn tại cần phải khắc phục trong thời gian tới.

        Để thực hiện thắng lợi chương trình công tác tháng 2 và quý I năm 2017 của các cơ quan trong khối. Đồng chí Phó Bí thư Thị ủy yều cầu các cơ quan cần tập trung chỉ đạo và thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm. Tham mưu Ban Thường vụ Thị uỷ chỉ đạo triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận năm 2017 theo Nghị quyết số 09-NQ/TU, ngày 23/12/2016 của Thị ủy; đồng thời, tiếp tục tham mưu Ban Thường vụ Thị uỷ chỉ đạo thực hiện các kết luận, chương trình hành động của Thị uỷ, Ban Thường vụ Thị uỷ đã ban hành trên các lĩnh vực. Chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 do Ban Thường vụ Thị ủy giao ngay từ những tháng đầu năm 2017.

          Phối hợp, tham mưu Ban Thường vụ Thị ủy và Thường trực Thị ủy tổ chức tốt các hội nghị, cuộc họp; nhất là Hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng, vận động quần chúng năm 2016, ký kết thi đua trong đảng năm 2017.

          Theo nhiệm vụ được phân công, từng cơ quan, đơn vị tích cực triển khai thực hiện; chủ động tham mưu, giúp Ban Thường vụ Thị uỷ chỉ đạo thực hiện tốt các Chương trình hành động thực hiện các nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) và Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị nhất là tập trung 03 vấn đề bức xúc của thị xã (vấn đề bảo vệ môi trường, vấn đề đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, vấn đề kiềm chế, giảm thiểu tệ nạn ma túy); đồng thời, tích cực triển khai thực hiện nghiêm túc trong cơ quan, đơn vị mình. Định kỳ báo cáo kết quả thực hiện cho Thường trực Thị uỷ.

          Chủ động theo dõi, nắm chắc tâm trạng, dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân về tình hình các mặt trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cũng như các vụ việc nổi cộm, bức xúc, trong Nhân dân…để tham mưu Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực Thị ủy chỉ đạo giải quyết kịp thời; đồng thời, từng cơ quan, đơn vị triển khai tốt Quy định số 55-QĐ/TW, ngày 19/12/2016 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 11-CT/TW, ngày 20/12/2016 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tổ chức Tết năm 2017, không để cán bộ, công chức, viên chức cũng như người thân và gia đình vi phạm.

           Tình hình tổ chức các hoạt động kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2017); từng cơ quan, đơn vị tổ chức cho cán bộ, công chức, người lao động vui xuân, đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 bảo đảm vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

          Từng cơ quan, đơn vị soát xét việc phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ, công chức để tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao; rà soát bổ sung chức năng, nhiệm vụ từng đơn vị khi có chỉ đạo của các ban Tỉnh ủy. Thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch công tác của từng đơn vị đã đề ra.


Thông báo

Danh mục