SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

LA GI TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2016

          Trong năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy, UBND thị xã, sự nổ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, công tác cải cách hành chính và thi đua khen thưởng trên địa bàn thị xã La Gi đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi.

          Đối với công tác cải cách hành chính, được tập trung thực hiện thống nhất trên toàn thị xã, tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cơ bản đáp ứng nhiệm vụ được giao. Việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, công dân theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại các cơ quan, đơn vị, địa phương được duy trì nề nếp ổn định, tinh thần, ý thức trách nhiệm thực thi nhiệm vụ công vụ của cán bộ, công chức từng bước được nâng lên, thái độ phục vụ nhân dân chuyển biến tốt.

          Đối với phong trào thi đua và công tác khen thưởng, các cấp Ủy đảng, chính quyền và Mặt trận, đoàn thể đã nâng cao nhận thức, xác định phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội và an ninh, quốc phòng ở địa phương. Vì vậy, tất cả các phong trào thi đua đã có sự gắn kết với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội với nhiều đổi mới và hiệu quả hơn. Từ đó, góp phần hoàn thành vượt mức 12/12 chỉ tiêu đăng ký thi đua trong năm 2016 của thị xã. Thông qua phong trào thi đua yêu nước, La Gi đã phát hiện, khen thưởng và nhân rộng được các tập thể, cá nhân là những gương điển hình, tiên tiến, tích cực và sáng tạo trên nhiều lĩnh vực.

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Sơn – Phó bí thư Thường trực Thị ủy biểu dương tinh thần thực hiện công tác cải cách hành chính và công tác thi đua khen thưởng ở thị xã trong năm 2016. Phó bí thư Thị ủy nhấn mạnh: Kết quả của phong trào thi đua và công tác khen thưởng đã góp phần quan trọng trong thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng ở địa phương. Đồng thời, Phó bí thư Thị ủy đã chỉ ra một số mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới và yêu cầu hội nghị lưu ý một số vấn đề trọng tâm để phong trào thi đua yêu nước năm 2017 tiếp tục được duy trì, phát triển và đạt kết quả tốt nhất.

          Với quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, ông Phạm Trọng Nhân - Chủ tịch UBND thị xã kiêm Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng thị xã phát động phong trào thi đua năm 2017. Đồng thời UBND thị xã tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa 8 cụm, khối thi đua của thị xã. Hưỏng ứng phát động phong trào thi đua của Chủ tịch UBND thị xã, đại diện khối các cơ quan, đơn vị thị xã nêu quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế, xã hội và an ninh, quốc phòng trong năm 2017.

          Trong hội nghị tổng kêt, thị xã La Gi có 02 đơn vị được UBND tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối cơ quan, đơn vị và khối xã phường năm 2016 (Hội LHPN thị xã và cán bộ - nhân dân xã Tân Bình). Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND thị xã đã trao tặng giấy khen biểu dương các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc phong trào thi đua yêu nước năm 2016./.


Thông báo

Danh mục