SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo thị xã thăm Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid – 19

Sáng ngày 25/6, đồng chí Phạm Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi cùng đại điện lãnh đạo UBND thị xã và các cơ quan, ban ngành liên quan đến thăm hỏi, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid – 19 thị xã La Gi đặt tại xã Thắng Hải – huyện Hàm Tân. Tại Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid – 19 thị xã đặt tại xã Thắng Hải – huyện Hàm Tân, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ vượt qua khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh; đồng thời cũng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của mỗi cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế, đoàn viên thanh niên và các lực lượng đang làm nhiệm vụ đã không quản ngại ngày đêm để cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua thăm gặp, các đồng chí lãnh đạo đã thông tin để các thành viên cập nhật những văn bản, những quy định, hướng dẫn của tỉnh và thị xã liên quan đến việc tổ chức lại hoạt động vận tải trên địa bàn trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 như hiện nay.

Là một trong những cửa ngõ quan trọng, khi hàng ngày có rất nhiều lượt phương tiện vận tải lưu thông qua lại, vì vậy các thành viên của Chốt kiểm soát phải làm việc bất kể ngày đêm lẫn điều kiện thời tiết để kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa phương. Đảm bảo tài xế và người dân khi đi ngang qua Chốt kiểm soát đều được đo thân nhiệt, hướng dẫn khai báo y tế và kiểm tra dịch tễ… nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh từ các tỉnh thành khác, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh xâm nhập vào thị xã La Gi. Đây cũng là thời điểm hết sức quan trọng trong công tác phòng dịch của tỉnh ta nói chung và của thị xã La Gi nói riêng. Do đó, đòi hỏi các lực lượng phải thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và quyết tâm chống dịch, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Nhằm động viên tinh thần của các thành viên đang làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát, đại diện lãnh đạo thị xã cũng đã trao hỗ trợ bằng tiền mặt cùng phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết để lực lượng tiếp tục yên tâm làm nhiệm vụ.

Được biết, trong điều kiện thời tiết liên tục có mưa lớn như hiện nay, chính quyền địa phương cũng đã trang bị chỗ ở cho các thành viên của Chốt kiểm soát được làm từ thùng xe container với một số tiện nghi cần thiết nhất, giúp lực lượng kiểm soát có thể đảm bảo sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.


Thông báo

Danh mục