SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN thị xã tổ chức thăm cán bộ và chiến sỹ trực chốt kiểm dịch tại xã Thắng Hải - Hàm Tân

Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, để chủ động phòng ngừa dịch bệnh, rà soát các trường hợp từ các địa phương có dịch covid-19 trong cộng đồng vào địa phương. Ủy ban nhân dân thị xã La Gi đã thành lập chốt kiểm dịch tại xã Thắng Hải - huyện Hàm Tân (chốt do UBND tỉnh phân công UBND thị xã quản lý), đây là chốt quan trọng cho các tuyến xe của tỉnh trên đường quốc lộ, nơi có lưu lượng xe lưu thông hàng ngày đông.

Tại đây cán bộ và các chiến sỹ trực chốt ngày đêm nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác kiểm dịch, xác định nhiệm vụ quan trọng của mình "một chốt bỏ ngõ sẽ rất nguy hiểm". Với tinh thần nhiệm vụ chung cùng các cấp các ngành thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch covid-19 qua thực hiện phương châm: không chủ quan, lơ là, tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh".

Chiều ngày 25/6/2021, Hội LHPN thị xã đã phối hợp doanh nghiệp Công ty Kính - Trang trí nội thất Lê Nguyễn tổ chức đến thăm động viên tinh thần và tặng những phần quà và tiền kịp thời đến cán bộ và các lực lượng vũ trang ngày đêm trực chốt.

Bà Nguyễn Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã
tặng quà và tiền đến lực lượng trực chốt
Bà Nguyễn Thị Kim Hiền - Giám đốc Công ty Kính- Trang trí
nội thất Lê Nguyễn tặng quà và tiền đến lực lượng trực chốt

 


Thông báo

Danh mục