SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy phường Bình Tân tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng và hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022

         Sáng ngày 12/01/0/2023, Đảng ủy phường Bình Tân tổ chức Lễ tao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và hội nghị tổng kết công kết Đảng năm 2022. Đến dự có đồng chí Lê Thanh Thy - UV BTV Thị ủy, Trưởng Công an thị xã; Đ/c Văn Khoa - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đại diện Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao thị xã đến dự, đưa tin và các đồng chí lãnh đạo HĐND & UBND, UBMTTQ, cùng với sự có mặt của 218/227  đồng chí đảng viên.

Đồng chí Lê Thanh Thy - UVBTV- Trưởng Công an thị xã trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đ/c Đinh Thị Min- đảng viên chi bộ khu phố 4
Đồng chí Văn Khoa - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường thông qua báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận năm 2022, nhiệm vụ trong tâm năm 2023 của Đảng ủy.
Đồng chí Lê Tấn Nhất - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường báo cáo tình hình hoạt động UBND phường năm 2022

Nhìn chung, trong năm qua Đảng ủy luôn tập trung chú trọng đến công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận và hoạt động của chính quyền, Mặt trận - các đoàn thể đã góp phần vào sự vào phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng an ninh của địa phương. Tập thể Đảng ủy xây dựng nghị quyết, chương trình, kế hoạch trong lãnh chỉ đạo điều hành, mọi nhiệm vụ thường xuyên hay đột xuất đều hoàn thành. Thực hiện đạt 9/9 chỉ tiêu chủ yếu, trong đó có 02 chỉ tiêu vượt so với nghị quyết Đảng bộ đề ra. Đồng thời đồng chí cũng nêu rõ những phương hướng, nhiệm vụ để ra trong năm 2023.

Trong hội nghị có tất cả 5 ý kiến tham luận của các đồng chí bí thư trong chi bộ khu phố 1, Trường Mẫu giáo Bình Tân, UBMTTQVN và Công an phường. Nội dung của các tham luận nhằm làm rõ cần chú ý làm rõ thêm kết quả làm được, những hạn chế, tồn tại trong lãnh chỉ đạo.

Đồng chí Văn Khoa - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường trao tặng khen thưởng các tập thể chi bộ và đảng viên HTXSNV năm 2022

Ngoài khen thưởng 04 tập thể chi bộ và 28 đảng viên HTXSNV trong thực hiện nhiệm vụ 2022, Đảng ủy phường khen thưởng 04 tập thể có thành tích xuất trong việc thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; 04 tập thể chi bộ thực hiện xuất sắc công tác phát triển đảng viên và 01 tập thể với 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Đồng chí Văn Khoa - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường và Đ/c Lê Tấn Nhất - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường thông qua các tiêu chí thi đua năm 2023 và cho các chi bộ ký kết

 


Thông báo

Danh mục