SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG ỦY XÃ TÂN PHƯỚC TỔ CHỨC QUÁN TRIỆT, HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ NĂM 2023

Chiều ngày 11/5/2023 tại Nhà văn hóa xã, Đảng ủy xã Tân Phước đã tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập Chuyên đề năm 2023 do đồng chí Lê Tiến Thành - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, báo cáo viên thị xã. Cùng về dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ, lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã, các đồng chí Trưởng, Phó Mặt trận đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, trưởng các chi hội ở thôn và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xã.

Tại hội nghị các đồng chí đã được nghe Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo báo cáo Chuyên đề năm 2023 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Cũng tại Hội nghị đồng chí Lê Tiến Thành - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã quán triệt 04 Kế hoạch của Thị ủy và Đảng ủy: Kế hoạch số 145-KH/TU, ngày 12/4/2023 của Ban Thường vụ Thị ủy và Kế hoạch số 135-KH/ĐU, ngày 19/4/2023 của Đảng ủy xã Tân Phước về học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 về“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Kế hoạch số 146-KH/TU, ngày 20/4/2023 của Ban Thường vụ Thị ủy và Kế hoạch số 139-KH/ĐU, ngày 08/5/2023 của Đảng ủy xã về triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng về nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Qua Hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã chỉ đạo cần đưa nội dung Chuyên đề năm 2023 vào sinh hoạt định kỳ và tổ chức sinh hoạt chuyên đề hàng quý tại chi bộ, cơ quan, đơn vị để nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động; đồng thời đề ra giải pháp đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội, các chi bộ trực thuộc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt sâu rộng nội dung Chuyên đề năm 2023, gắn với đợt sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên” song song với đợt triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng về nội dung tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đạt hiệu quả, từ học tập sang làm theo và nêu gương. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động, sau khi quán triệt học tập thì căn cứ nội dung liên hệ với chức năng, nhiệm vụ được giao, xây dựng bản kế hoạch cá nhân để áp dụng trong thực tiễn công tác. Từ đó rút ra những bài học cho bản thân trong việc xây dựng văn hóa, “con người mới” giàu lòng yêu nước, có lý tưởng cách mạng, có đạo đức, lối sống văn hóa, có khát vọng, bản lĩnh, có trí tuệ, có sức khoẻ, năng động, sáng tạo, tiên phong, gương mẫu đi đầu trong ứng dụng khoa học – công nghệ, thực hiện chuyển đổi số, có tinh thần nhân ái, sẻ chia vì cộng đồng, có ý thức giữ gìn và phát huy các giá trị lịch sử - văn hoá truyền thống quê hương, đất nước.


Thông báo

Danh mục