SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG BỘ XÃ TÂN PHƯỚC TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG CHO CÁC ĐẢNG VIÊN ĐỢT 19/5/2023

Về tham dự Lễ và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Đ/c Phan Văn Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS Thị xã La Gi - phụ trách địa bàn xã Tân Phước; Đ/c Lê Tiến Thành - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tân Phước; các Đ/c là UV.BCH Đảng bộ xã, Trưởng các đoàn thể xã, các Đ/c Bí thư, Phó bí thư, các chi bộ trực thuộc, tất cả các đảng viên và 03 chi bộ có đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng.

Huy hiệu 55 tuổi đảng được trao tặng cho Đ/c Nguyễn Thị Ánh Hồng hiện đang sinh hoạt tại chi bộ thôn Phước Thọ; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao tặng cho Đ/c Phan Văn Hiền – hiện sinh hoạt tại chi bộ thôn Phước Linh; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao tặng cho Đ/c Trương Duy Hưng – hiện sinh hoạt tại chi bộ thôn Mũi Đá.

Cũng Tại buổi Lễ thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy, Đ/c Phan Văn Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS Thị xã La Gi chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Khẳng định Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho sự nghiệp cách mạng của địa phương, mãi là tấm gương sáng để con cháu, các thế hệ cán bộ, đảng viên noi theo. 

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ, đồng chí Phan Văn Hiền đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng thay mặt cho các Đ/c nhận Huy hiệu Đảng cho biết: “Được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay đối với mỗi người chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Nhân dịp này, chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, Thị ủy, Đảng ủy và chi bộ các đồng chí, đồng đội đã dìu dắt, giáo dục và động viên giúp đỡ chúng tôi trong những năm qua, để chúng tôi luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng cao cả của Đảng. Hôm nay, chúng tôi được nhận phần thưởng cao quý này, chúng tôi càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân chúng tôi nhận thấy rằng cần phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để thật xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.


Thông báo

Danh mục