SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Phước

           Ông Lê Tiến Phương thông báo kết quả kỳ họp thứ tám HĐND tỉnh Bình Thuận khóa IX  vừa qua. Trong chương trình làm việc, HĐND tỉnh đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2013; phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Đây là nội dung rất quan trọng của kỳ họp. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận và biểu quyết thông qua các tờ trình của UBND tỉnh Bình Thuận về dự toán thu chi ngân sách, kế hoạch đầu tư phát triển, chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, giá thu một số dịch vụ khám, chữa bệnh trong các cơ sở khám, chữa bệnh của nhà nước trên địa bàn tỉnh, giá các loại đất, kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản và danh mục các công trình trọng điểm của tỉnh năm 2014. Tại kỳ họp này, thủ trưởng 07 cơ quan, ban, ngành của tỉnh trả lời 11 nội dung chất vấn của đại biểu và cử tri.

          Trong buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Phước cũng đã có nhiều ý kiến kiến nghị đối với HĐND tỉnh về các vấn đề được cử tri  địa phương quan tâm như: tranh chấp đất đai, xử lý các dự án treo, xây dựng đường giao thông nông thôn, vấn đề nước sạch và  xử lý chưa triệt để các cơ sở sản xuất thủy hải sản gây ô nhiễm môi trường.

          Một số ý kiến kiến nghị của cử tri liên quan đến cấp xã và  thị xã cũng đã được lãnh đạo UBND thị xã và UBND xã Tân Phước trả lời trực tiếp trong buổi tiếp xúc cử tri. Riêng các kiến nghị, tâm tư của cử tri gửi lên HĐND tỉnh cũng được đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận để chuyển đến các cấp thẩm quyến giải quyết.

                                                                                      L.H


Thông báo

Danh mục