SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị xã La Gi tổ chức Họp mặt Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi; đồng chí Tôn Thất Muộn – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã (chủ trì buổi họp mặt); các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy; lãnh đạo các phòng, ban thị xã; lãnh đạo  UBND các xã,  phường và 70 doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

          Tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong 9 tháng đầu năm 2019 và một số nhiệm vụ trong thời gian đến. Đồng thời, đồng chí đã thay mặt UBND thị xã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đội ngũ doanh nhân thị xã đối với các hoạt động phong trào của địa phương trong thời gian qua. Nhân buổi họp mặt Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Chủ tịch UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 14 doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động của địa phương.

Đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã

          Thay mặt đội ngũ doanh nhân thị xã La Gi, ông Lê Thanh Hoàng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần May Bình Thuận – Nhà Bè, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ thị xã La Gi đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thị xã La Gi đối với các doanh nghiệp thị xã, đặc biệt là sự quan tâm đến hoạt động của Hội. Bên cạnh đó, ông cũng cam kết trong thời gian đến, Hội sẽ tiếp tục đồng hành với các hoạt động của thị xã.

Đồng chí Phạm Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi và Đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen cho các doanh nghiệp

 


Thông báo

Danh mục