SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BIỂN LA GI -THU HÚT KHÁCH DU LỊCH TRONG CÁC DỊP LỄ

          Đến với  khu du lịch cộng đồng Cam Bình, biển đồi Dương – Bình Tân khách không những được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên lãng mạn, nên thơ, với hàng  dương xanh mát nằm dọc trên những đồi cát mịn trải dài, được nghe tiếng vỗ rì rào của những con sóng trắng phau, nhấp nhô trong làn nước biển trong xanh... mà còn được thưởng thức những món ăn dân giã, độc đáo được chế biến từ hải sản tươi ngon ngay khi vừa được đánh bắt … Đặc biệt, trong những ngày nghĩ lễ vừa qua, để giảm đi cái nắng nóng của khí trời oi bức trong những ngày đầu hè, rất đông du khách thập phương chọn khu du lịch cộng đồng Cam Bình – xã Tân Phước và biển đồi Dương – Bình Tân làm nơi dừng chân lý tưởng để hòa mình với thiên nhiên, thư giãn trong làn nước biển trong xanh, để quên đi những lo toan, muộn phiền của cuộc sống...

           Trong dịp lễ năm nay, để phục vụ tốt cho du khách  gần xa đến tham quan, nghỉ dưỡng, Ban quan lý khu du lịch cộng đồng Cam Bình thường xuyên tăng cường kiểm tra, quản lý niêm yết giá cả các dịch vụ kinh doanh . Đảm bảo  hoạt động mua bán diễn ra trong các dịp lễ vừa làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Trong đó,  công tác cứu hộ, cứu nạn  tại  các bãi biển được đặc biệt quan tâm, chú ý... Hàng rào phao được phân cách trên biển Cam Bình quy định nơi tắm biển cũng như  báo hiệu khu vực nguy hiểm là một sáng kiến mới nhằm bảo đảm an toàn cho du khách được hưởng 1 kỳ nghỉ vui tươi trọn vẹn.

          Mặt khác, công tác tuyên truyền, vận động dân cư, hộ kinh doanh dịch vụ phục vụ khách du lịch tại các điểm du lịch trên địa bàn thực hiện nếp sống văn minh, ứng xử văn hóa với du khách. Cũng như công tác vệ sinh môi trường,vận động người dân và du khách chung tay giữ gìn vệ sinh công cộng trên các tuyến đường dẫn đến các điểm du lịch và ở các bãi tắm công cộng ven biển; cũng được quan tâm  nhằm tạo mỹ quan cho các bãi tắm này  trong mắt du khách gần xa…

          Bên cạnh đó, những dịch vụ phục vụ du khách ngày càng được đầu tư và phát triển hơn như: Dịch vụ ăn uống, giải khát, nhà nghỉ, quầy hàng lưu niệm , đặc biệt là sự giới thiệu những sản phẩm đặc sản của địa phương ngày càng được các chủ cửa hàng chú trọng và bày bán khá bắt mắt, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của du khách. Ngoài ra để đảm bảo cho việc mua sắm UBND xã Tân Phước đã quán triệt cụ thể đến các hộ kinh doanh: việc kinh doanh, mua bán phải tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước : Cân đủ, bán đúng giá, đảm bảo chất lượng, an toàn, hợp vệ sinh... tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

          Những  bãi tắm như  ngảnh  Tam Tân, biển đồi Dương – Bình Tân và khu du lịch cộng đồng Cam Bình vốn nổi tiếng bởi  trong xanh, sạch đẹp, mảng cát trải dài  trắng mịn, khí hậu mát mẻ, ôn hòa, tạo nên một cảnh quan thơ mộng, hữu tình, đậm nét hồn quê… Từ lâu, đã trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng đối với khách thập phương trong những ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp Lễ, Tết...Hàng năm, khu du lịch thu hút hàng trăm du khách phương xa đến đây để thưởng ngoạn phong cảnh, hòa mình với thiên nhiên trong lành và đắm chìm trong hương vị mặn nồng của biển. Đây chính là tiềm năng du lịch quý giá, một hướng mới trong phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Trong dịp lễ 30/04, 01/05 sắp tới dự tính du lịch biển ở La Gi  sẽ còn thu hút khách du khách đông hơn nữa so với dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, các ngành chức năng thị xã cũng như các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế mà thiên nhiên đã ưu đãi cho La Gi với mong muốn phục vụ một kỳ nghỉ  lễ tốt nhất cho du khách gần xa.


Thông báo

Danh mục