SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CHI BỘ TRƯỜNG THCS TÂN PHƯỚC, XÃ TÂN PHƯỚC TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

      Hằng năm Đảng ủy cũng tạo điều kiện, quan tâm công tác bồi dưỡng cho các đoàn viên, thanh niên tại thôn, đơn vị các trường học trên địa bàn. Được sự thống nhất của Đảng ủy xã, chiều ngày 25/10/2019 tại chi bộ Trường THCS Tân Phước đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Kim Yến. Trong buổi lễ kết nạp diễn ra không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên.

           Tại buổi lễ đồng chí Phan Anh Tuấn-Bí thư chi bộ Trường THCS Tân Phước đã thay mặt đọc và trao quyết định  của Thị Ủy về việc kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Kim Yến. Đồng thời phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới.

           Tiếp tục phân công đảng viên trong chi bộ giúp đỡ, bồi dưỡng cho đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức. Sau khi được trao quyết định, đảng viên đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí MInh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ đã đọc lời tuyên thệ. Đây là niền vinh dự to lớn và cũng vừa là trách nhiệm của một đảng viên thực hiện nhiệm vụ được giao trong các hoạt động phong trào của chi đoàn để góp một phần nhỏ trong việc đẩy mạnh phong trào Đoàn ở trường học ngày càng phát triển, vừa là công tác chuyên môn để hoàn thành tốt công việc  trong giảng dạy. 

 


Thông báo

Danh mục