SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lễ Kết Nạp Đảng Viên Mới Năm 2019 Chi Bộ Khu Phố 1 - Phường Tân Thiện

Công tác phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa rất quan trọng đối với Chi bộ Khu phố 1. Trong tháng 10, Chi bộ Khu phố 1 vinh dự kết nạp thêm 01 quần chúng ưu tú vào Đảng là đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Công chức Địa chính - xây dựng phường Tân Thiện. 

Buổi lễ được tổ chức trang trọng theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Sau nghi thức chào cờ, đại diện cho Chi bộ, Đồng chí Lê Trung Thanh - Bí thư Chi bộ Khu phố 1 đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Quốc Việt, đồng thời chúc mừng đồng chí đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đồng chí Đảng viên toàn Chi bộ, đồng chí Nguyễn Quốc Việt đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên mới, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

Đồng chí Lê Trung Thanh - Bí thư Chi bộ Khu phố 1 đã ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Quốc Việt và giao nhiệm vụ, đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều Đảng viên không được làm. Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Phi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường thay mặt Đảng ủy phường gửi lời chúc mừng và giao nhiệm vụ cho chi bộ tiếp tục bồi dưỡng đảng viên dự bị cũng như tăng cường giải pháp cho công tác phát triển đảng viên mới tại chi bộ góp phần hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XVI.


Thông báo

Danh mục