SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI TÂN BÌNH SAU KỲ HỌP THỨ 8 VÀ ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ 9

Vào chiều ngày 14/10/2019 tại Hội trường UBND xã Tân Bình, ông Tôn Thất Muộn – Đại biểu HĐND Tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri để thông báo kết quả kỳ họp bất thường ( lần 3), thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9 – HĐND Tỉnh và trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri. Tổ Đại biểu HĐND Thị xã đơn vị xã Tân Bình có ông Trần Thế Hùng  thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 10 – HĐND Thị xã và trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri sau kỳ họp.

 Đến dự buổi tiếp xúc có các đồng chí là đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, đại biểu HĐND xã cùng hơn 55 đại biểu HĐND trên toàn xã.

Sau khi nghe thông báo dự kiến nội dung thời gian kỳ họp của HĐND tỉnh và thị xã, đại diện cử tri đã có 9 ý kiến, kiến nghị tập trung vào một số nội dung như: Công tác bố trí sắp xếp cán bộ; quản lý đất công, các vấn đề về quản lý tài nguyên khoáng sản; xử lý rác thải,  nguồn nước bị ô nhiễm; việc giải quyết các thủ tục hành chính về đất đai cho người dân; tình hình ANTT trên địa bàn …

Tại buổi tiếp xúc đại diện cho Tổ Đại biểu HĐND Tỉnh và Thị xã, ông Tôn Thất Muộn và ông Trần Thế Hùng đã giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền. Những vấn đề còn lại đều được tổng hợp đầy đủ, chuyển các ngành chức năng tham mưu trả lời trong thời gian sớm nhất nhằm đáp ứng nguyện vọng chính đáng của bà con cử tri./.


Thông báo

Danh mục