SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TUỔI TRẺ TÂN THIỆN VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC “THÁNG THANH NIÊN” 2016

Ban chấp hành Đoàn phường đã xây dựng kế hoạch số 03-KH/ĐTN, ngày 18 tháng 02 năm 2016. Tổ chức hoạt động “Tháng Thanh niên” năm 2016, gắn với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016).

Cùng với tuổi trẻ trong thị xã đang ra sức đẩy mạnh các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2016, thời gian vừa qua, tuổi trẻ Phường Tân Thiện đã tổ chức các hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực, trên nhiều lĩnh vực. Với phương châm “Mỗi thanh niên một việc làm, mỗi chi đoàn trực thuộc một công trình, phần việc thiết thực” .

Qua 01 tháng hoạt động đoàn phường đã hoàn thành các công trình, phần việc đã đề ra. Ngay sau khi tổ chức ra quân “Tháng Thanh niên” đoàn phường đã bắt tay thực hiện các công trình, phần việc đã đề ra. Qua đó đã tổ chức Thăm tặng quà cho các em tại trường khiếm thính tại trường khiếm thính với số tiền 500.000đ; Thay khung Tổ quốc ghi công tại 05 gia đình chính sách trên địa bàn phường với số tiền 250.000đ; Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh trường tiểu học Tân Thiện với số tiền 600.000. Đoàn phường tổ chức hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016) bằng các hoạt động cụ thể, thiết thực như tổ chức cho ĐVTN về nguồn tại địa chỉ Dốc Ông Bằng – xã Tân Tiến bên cạnh đó tổ chức hoạt động giao lưu cụm thi đua số 1 (Tân An, Tân Thiện, Tân Phước). Tổ chức tuyên truyền luật giao thông, an toàn giao thông trong thanh thiếu niên; tổ chức các đội hình tham gia hướng dẫn giao thông tại các điểm, nút giao thông trọng điểm, tại các giao lộ, các chốt đèn trên địa bàn phường với sự tham gia của 09 ĐVTN trong 02 ngày 12, 13/3/2016. Tổ chức mittinh tuyên truyền luật giao thông với sự tham gia của 60 ĐVTN.

Bên cạnh đó, Đoàn phường cũng tăng cường công tác phòng, chống tệ nạn xã hội bằng việc tổ chức thu gom bơm kim tiêm trên địa bàn phường với sự tham gia của 12 ĐVTN và đã thu lượm hơn 50 bơm kim tiêm đã qua sử dụng. Ngoài ra, công tác phụng dưỡng Mẹ VNAH cũng được phường đoàn quan tâm, qua đó đoàn phường đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ VNAH với số tiền 800.000đ.

Công tác phát triển đoàn cũng được đoàn phường quan tâm, qua đó đã tổ chức 03 lớp cảm tình đoàn và đã kết nạp được 51 đoàn viên mới và cũng đã giới thiệu 03 ĐVTN ưu tú tham gia học lớp cảm tình đảng.

Trong công tác phối hợp, đoàn phường cũng đã phối hợp với BCH Quân sự phường tổ chức 02 đợt nạo vét kênh mương tại đường Nguyễn Trường Tộ và tại KP4, KP5 với tổng chiều dài 2,5km với sự tham gia của 74 ĐVTN. Ngoài ra đoàn phường cũng đã tổ chức cho 15 ĐVTN làm vệ sinh dọc tuyến đường Thống Nhất.

Có thể nói, Tháng Thanh niên 2016 đã diễn ra thực sự thành công với nhiều hoạt động sôi nổi phong phú thu hút được được đông đảo Đoàn viên thanh niên tham gia. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường đã phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện, không ngừng cố gắng, tổ chức, triển khai nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, gắn liền với các phong trào giáo dục chính trị tư tưởng, tình nguyện chung sức vì cộng đồng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG “THÁNG THANH NIÊN” 2016

 


Thông báo

Danh mục