SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy xã Tân Phước tổ chức chương trình đối thoại của người đứng đầu cấp ủy chính quyền với Nhân dân năm 2016

          Ông Trần Khắc Hải - Bí Thư Đảng ủy - CT.HĐND xã chủ trì buổi hội nghị gợi ý những nội dung chương trình đối thoại như về vệ sinh môi trường ở khu dân cư; về đảm bảo tình hình an ninh trật tự ; về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo Dự án 920. Ngoài ra các vấn đề bà con Nhân dân quan tâm và kiến nghị.

          Tất cả bà con của 8 thôn đã phát biểu xoay quanh các vấn đề về môi trường, an ninh trật tự, việc cấp giấy chứng nhận đất và các ý kiến thuộc lĩnh vực khác đã được các trưởng, phó ban ngành của UBND xã trả lời những ý kiến của bà con trong buổi hội nghị.

          Trong buổi nghị ông Trương Tấn Tâm - CT.UBND xã đại diện về phía chính quyền đã trả lời các ý kiến nêu ra trong hội nghị và sẽ tiếp thu những kiến nghị của bà con. Qua đó đề nghị các phó, trưởng ban ngành phải giải quyết những vấn đề mà bà con đang nêu trong hội nghị.

          Ông Trần Khắc Hải - Bí Thư Đảng ủy - CT.HĐND xã đã kết luận những vấn đề đã nêu ra trong buổi hội nghị. Qua đó đề nghị các trưởng, phó ban ngành của UBND xã và các ban thôn phải quan tâm đến những ý kiến và kiến nghị của bà con, mong bà con Nhân dân cùng phối hợp đồng hành với lãnh đạo để thực hiện tốt các phong trào và nhiệm vụ của địa phương.

          Sau khi kết thúc chương trình đối thoại, đã tổ chức lồng ghép buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu Hội Đồng Nhân Dân xã với bà con của tất cả 8 thôn. Qua hội nghị đã thông báo kết quả kỳ hợp thứ nhất và thứ hai của Hội Đồng Nhân dân xã cho bà con trên địa bàn xã./.


Thông báo

Danh mục