SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị giao ban khối Đảng tháng 4 năm 2016

Tại hội nghị giao ban khối Đảng các đại biểu đã  nghe thông qua các báo cáo kết quả công tác tháng 4 và phương hướng nhiệm vụ tháng 5 năm 2016 của các cơ quan trong khối.

        Trong tháng 4 năm 2016, các cơ quan khối Đảng dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị uỷ đã có sự phối kết hợp chặt chẽ, nhịp nhàng và đồng bộ, thực hiện có hiệu quả và hoàn thành tốt các chương trình, nhiệm vụ công tác trong tháng 4 năm 2016 từng cơ quan, đơn vị đã đề ra. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn những hạn chế sau: Chất lượng công tác tham mưu, đề xuất Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy có lúc, có việc chưa kịp thời, thiếu chủ động.

        Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn , Phó bí thư Thị uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của các cơ quan trong khối đã đạt được trong tháng, đồng thời đồng chí cũng đã chí rõ những mặt còn tồn tại cần phải khắc phục trong thời gian tới.

        Để thực hiện thắng lợi chương trình công tác tháng 5 năm 2016 của các cơ quan trong khối. Đồng chí phó Bí thư Thị ủy yều cầu các cơ quan cần tập trung chỉ đạo và thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm. Đồng chí nhấn mạnh việc lãnh đạo thành công bầu cử đại biểu Quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, bao gồm công tác tuyên truyền, nhân sự và bảo vệ an toàn bầu cử; phối hợp tham mưu Thường trực Thị ủy chỉ đạo giải quyết có kết quả các vụ việc tồn đọng, nổi cộm và đơn thư khiếu nại, tố cáo. Chuẩn bị tốt nhân sự HĐND, UBND thị xã và phường - xã nhiệm kỳ 2016-2021; học tập, quán triệt và ban hành chương trình hành động (kế hoạch) thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết quả Đại hội; tổ chức tốt các đợt kiểm tra và chuẩn bị chu đáo, chất lượng phục vụ các đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy; tăng cường hơn nữa công tác phát triển đảng viên và có giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng sinh hoạt chi bộ; thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 27, 30, 40 Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XII), gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục đẩy mạnh công tác thi đua yêu nước năm 2016 gắn việc thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TU ngày 08/03/2016 của Ban Thường vụ Thị ủy; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong Đảng, sử dụng mạng máy tính để trao đổi thông tin và nâng cao chất lượng viết tin, bài đã đăng trên Website Tỉnh ủy Bình Thuận.


Thông báo

Danh mục