SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

RA QUÂN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2016

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè thị xã La Gi được diễn ra trong 2 ngày 3&4/06/2016 với nhiều chương trình hoạt động thiết thực như hoạt động: Phát quang bụi rậm, nạo vét kênh mương, làm đường giao thông nông thôn; khám, cấp thuốc cho 300 người già nghèo; sữa chữa nhà cho 02 gia đình nghèo tại xã Tân Tiến...

Phát biểu chỉ  tại lễ ra quân, ông Võ Văn Hoàn – Phó CT UBND thị xã La Gi đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của thanh niên La Gi trong những năm qua. Ông Hoàn nhấn mạnh: “ Cần tập trung thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm như: “ Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn đoàn”

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ “ chiến dịch thanh niên tình nguyện hè” với tinh thần xung kích, tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng, đại diện thị đoàn La Gi đề nghị: các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc cần hiểu rõ sâu sắc mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và nhiệm vụ của chiến dịch; đồng thời làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy cùng cấp, xây dựng kế hoạch cho từng nội dung hoạt động; mỗi đoàn viên thanh niên có một việc làm thiết thực; mỗi cơ sở Đoàn có công trình hoặc phần việc thiết thực tham gai xây du75ngn nông thôn mới và văn minh đô thị.

Ngay sau lễ phát động ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016,  các hoạt động hưởng ứng chiến dịch đã được tổ chức rầm rộ như: làm đường giao thông nông thôn, khám, cấp thuốc cho  người già nghèo; sữa chữa nhà cho các gia đình nghèo tại xã Tân Tiến...

Thông qua các hoạt động tình nguyện, giúp các bạn đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội. Đặc biệt qua đó khơi dậy trong thanh thiếu niên niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hoạt động tình nguyện vừa  là sân chơi lớn vừa là trường học lớn giúp đoàn viên thanh niên được cống hiến và trưởng thành; góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, có trí tuệ, cũng như kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với tinh thần xung kích, đâu khó có thanh niên, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016 sẽ làm nên một mùa tình nguyện đậm dấu ấn trong cộng đồng.


Thông báo

Danh mục