SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: Tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm (2011-2015) thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Văn nghệ chào mừng hội nghị
Văn nghệ chào mừng hội nghị
Đ/c Châu Thanh Long - Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Tuyên giáo Thị ủy báo cáo tóm tắt tổng kết 5 năm

Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí UVTV Thị uỷ, các Thị uỷ viên, Trưởng phó Ban xây dựng Đảng, các phòng, ban, đoàn thể, đơn vị trên địa bàn thị xã; lãnh đạo các chi đảng bộ cơ sở trực thuộc Thị uỷ, các đ/c Bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc các Đảng bộ cơ sở toàn thị xã. Đặc biệt có 18 tấm gương, gồm 5 tập thể và 13 cá nhân tiêu biểu, điển hình qua 5 năm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của thị xã đã về tham dự hội nghị.

Đ/c Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Thường Trực Thị ủy trao giấy khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc 5 năm
Đ/c Phạm Trọng Nhân - Chủ tịch UBND thị xã trao giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc 5 năm

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu: Về đánh giá kết quả đã làm được qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị khoá XI về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên địa bàn thị xã, có thể nói, các cấp uỷ đã thể hiện khá rõ nét tính tích cực, chủ động tổ chức thực hiện 08 nội dung cơ bản mà Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị khoá XI đã đề ra; biểu hiện cụ thể như:

Đ/c Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu kết luận hội nghị

- Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã dần trở thành một việc làm thường xuyên, trách nhiệm và hiệu quả trong hệ thống chính trị của thị xã.

- Công tác chỉ đạo, triển khai đã được tăng cường, nội dung học tập và làm theo đã rõ ràng hơn, dễ làm theo hơn, vai trò gương mẫu thực hiện của người đúng đầu, vai trò nêu gương của tập thể chi bộ, của cơ quan, đơn vị được thể hiện rõ hơn, hiệu quả hơn.

- Tinh thần trách nhiệm trước công việc được nâng lên, ý thức chấp hành kỷ luật, nội quy, quy chế làm việc tốt hơn; phong cách lãnh đạo, chỉ đạo có tiến bộ hơn, sâu sát cơ sở, sâu sát công việc hơn.

- Công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, nhất là cho thế hệ trẻ, đoàn viên, thanh niên và học sinh các cấp học được quan tâm, thực hiện nhiều hơn trong những năm qua.

- Đáng chú ý là nhiều chi đảng bộ đã gắn học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thực hiện Nghị quyết TW 4 khoá XI, lựa chọn những việc trọng tâm, bức xúc trong nội bộ, trong nhân dân để dồn sức thực hiện, tạo được hiệu quả rõ rệt, quan tâm xây dựng chi đảng bộ TSVM, củng cố sắp xếp lại đội ngũ cán bộ, quyết tâm thi đua hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ của chi đảng bộ đề ra; các vụ việc vi phạm pháp luật, vi phạm kỷ luật Đảng được tập trung xử lý nghiêm túc, tạo được sự đồng tình ủng hộ trong cán bộ và nhân dân.

- Việc khen thưởng, biểu dương, phổ biến, nhân rộng gương tiêu biểu điển hình được quan tâm hơn, số lượng nhiều hơn, cơ cấu, thành phần, lứa tuổi thể hiện đa dạng hơn, phong phú hơn; qua 5 năm, toàn thị xã đã có 302 tấm gương điển hình được Trung ương, tỉnh, thị xã và xã phường khen thưởng, biểu dương. Đây là những tấm gương đẹp nhất, điển hình nhất của thị xã trong thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong 5 năm qua.


Thông báo

Danh mục